Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

GÁI CƠ ĐIỆN

  BBT.
Bài viết này của V.Sinh gửi từ lâu lắm rồi, chắc vào dịp sau khi hội "GÁI CƠ ĐIỆN" ra đời, nhưng hôm nay BBT mới nhìn thấy và đọc. Tuy đã xa, nhưng tính thời sự vẫn còn đậm nét. Mong rằng đây là một chút "Power"  tiếp sức cùng hội "GÁI CƠ ĐIỆN" .

V.Sinh

     - Anh nói với thằng em, gái Cơ Điện nhiều em rất xinh sao không  yêu cứ  yêu ở đâu đâu. Này nhé, K8 có Thuận Hòa, Vân Anh chưa kể đến em Thọ Quảng Ninh. K9 có em Thanh xứ Huế ngon mĩ miều . Rồi K10, hai em kiêu hãnh Hồng, Sơn, em Nga… K11 còn nhiều em xinh nữa: Loan bóng bàn Hải Dương, Loan núi Bài Thơ, cả em Bông Thái Bình… K12, K13 còn nhiều em rất trẻ.

Những bông hoa của núi rừng.


     Chú em thấy thế nào? Thằng anh nói có đúng không. Trắng trẻo đẹp trai thế này khối em xin chết. Cứ mạnh dạn lao vào là  xong ngay.
  Mình cứ suy nghĩ về những câu nói của người anh hiền lành tốt tính ở cùng phòng cùng tổ. Cứ yêu đi, yêu Gái Cơ Điện!  Tuổi 21, 22 ai cũng thích yêu, yêu nhau qua ánh mắt, yêu nhau qua lời nói, yêu nhau bằng sự im lặng. Ôi tình yêu mới đẹp làm sao.
  Thế đấy, GÁI CƠ ĐIỆN ai cũng  xinh đẹp, nhiều người xinh đẹp. Tôi ngắm nhìn các chị K7, K6, K5 cứ tưởng các chị là nàng tiên.
   -  Thế anh có yêu GÁI CƠ ĐỆN không? Có chứ anh yêu người con gái tên là Tuyết, chị Tuyết đẹp lắm. Nước da chị trắng ngần, tóc dài như mây! Năm thứ tư anh đi bộ đội…chị Tuyết đã lấy chồng, chị lấy người thầy giáo đã hướng dẫn chị làm đồ án tốt nghiệp.
    Nghe anh kể tôi suy nghĩ về VỢ CƠ ĐIỆN. Ta là TRAI CƠ ĐIỆN, người bạn đời là GÁI CƠ ĐIỆN…toàn là máy móc, cơ khí, bu lông ốc vít, sắt thép rồi mạng lưới điện, tủ điện, biến thế… chằng chịt ngổn ngang …thật là oi ả nóng bức.
   Nhưng có người nói GÁI CƠ ĐIỆN hay lắm . Nói rằng chàng như cái Bu Lông, còn nàng là cái Ecu xiết đều, xiết đều..,
     Ôi GÁI CƠ ĐIỆN của chúng ta thật hạnh phúc .


   Hải Phòng. 31/05/2014



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]