Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

TRẬN BÁN KẾT Ở SÂN CHÙA CUỐI !

OánhK8:

    Hôm qua, ngày 8-7 tại Thành Nam, một “ trận bán kết Cơ Điện cup" đã diễn ra thật là sôi nổi!
 - 6h50: (vừa ngồi trên xe đi Hà Nội vừa ĐT) : A lô- Đạo à..?,  A lô Hải à...? .... 7 h: Alô! Long  đấy à? ...Oánh đây!....Ừ...,Vâng!...
  - Dở ẹc, Oánh có việc riêng đột xuất đang phải đi Hà nội , chẳng biết chiều có về được Nam Định chưa đây! Tớ nhắn số ĐT của Phùng  Quang đi cùng Tuân Vịt để Long liên hệ  và báo cho Đạo “xê cu”, Tín, Đại Hải,... đón đội này về đá ở sân Chùa Cuối nhé ..!
- 10h13: Oánh đấy à? Quang cùng Tuân vừa về đến Nam Định đây!
-  Ừ, tớ sẽ bảo Đạo và Long liên hệ với Quang,; May quá, tớ đi Hà Nội việc ngoài này vừa xong nên về được ngay  trưa nay đá được ở Nam Định rồi!
- 11h 30 tại nhà hàng Tuấn Dê-gần cột Truyền Hình Nam Định “đội hình tiêu biểu” liên K Cơ Điện Nam Định đã nhanh chóng có mặt, tay bắt mặt mừng, xô bàn kéo ghế chụp ảnh cụng ly, xơi tái mấy lít rượu sâm, rượu táo mèo của Phạm Minh Đạo và mấy thùng bia chai cổ rụt!
   Trận  “bán kết” này ngắn mà vui lắm (không buồn như trân giừa mấy chú “Đức xe tăng” vớí đội chủ nhà “B Ra.. tro” đêm rồi đâu!) Những kẻ lâu rồi mới gặp lại tranh nhau "thanh phát," tranh nhau kể " ngày xưa..., hồi ấy..!"
   Theo yêu cầu “thính giả” TV gân cổ hát bài chế chủ đề Cơ Điện theo nhạc bài
 “ Quê em miền Trung du” do hắn phịa lời những năm 1995..dạo Hội Cơ Điện Sài Gòn đón BGH Trường Cơ vô trỏng kỷ niệm ngày thành lập trường sớm 2 ngày...Cả bọn vỗ tay điểm nhịp, dậm chân thay đàn..và cười vỡ bụng khi nghe tên các thày Phú , Phớn , Phồn..., các anh chị phục vụ: Sáo, Xưa, Sổ, Sách...trong lời bài hát nhạc Đỗ Nhuận, Lời Tuan Vịt..He! He!
    Tranh nhau chỗ đứng cầm máy chụp ảnh; Gắp ít uống nhiều, nói nhiều, ù tai- váng óc, khản giọng... là đặc điểm chung của các cuộc gặp mặt  bầu bạn tứ phương mà !
    Vì là ngày giữa tuần nhiều người còn phải đi làm chiều, đi việc riêng cần kíp nên 13h30 đành phải tuỳ nghi di tản và hẹn gặp lại... Anh- ả  nào đã về hưu thì lán  thêm chút nũa rồì một nhóm tiếp tục  lên xe đi chơi tiếp...miễn sao  cứ 6 h tối TV sang đến Thái Bình là được!
    Ngồi cạnh TV - hắn bảo : lần sau các bố gặp mặt đừng dại mà chui vào nhà kính- bí bách lắm, cứ thoáng rộng mà ngồi.. !
   Ừ đúng rồi! Dân Cơ Điện mình cứ thoáng mà chơi, mà vui cho đã nhỉ ?!                                                                
                                                                                                             Trần Minh Oánh





7 nhận xét:

  1. Sân Thiên Trường chứ nhỉ nhưng Quang đâu mà chưa đưa ảnh lên .Chúc mừng hai đội hòa nên sẽ có Penaty chăng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nay gọi Thiên Trường, xưa Chùa Cuối.
      Gọi gì thì gọi, Chuối như nhau!

      Xóa
  2. Thiên Trường là tên mới của Sân VĐ Chùa Cuối - kỷ niệm tên phủ Thiên Trường-kinh đô thứ 2 của nước Nam thời Nhà Trần . Dân Cơ Điện hay gợi chuyện hoài niệm nên dùng tên cũ cho vui- cũng là địa danh thân quen của giới bóng đá nội thế kỷ trước- thời kỳ anh em ta đang học Trường Cơ Điện và bóng đá Nam Định còn đang xung kia !
    Chùa Cuối- Chuối.. ồ, ĐVD chơi vuốt con chữ quá.. -nhưng nhớ là chuối Ngự , thơ Xương..đấy nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Anh Thọ Mom ơi, Quang và TV đang đi đá ở các sân Cầu Bo, Lạch Chay, Hải Dương và nhiều sân khác nên chưa đưa ảnh lên được.Tối nay đưa TV lên máy bay trả về cố hương thì Quang mới có ảnh cho mọi người chiêm ngươn gx được.

    Trả lờiXóa
  4. Thử đưa ảnh lên.
    [img]http://img.tintuc.vietgiaitri.com/2014/4/26/world-cup-2014-dan-nong-voi-bo-anh-lich-nguoi-dep-3a379f.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  5. Hoan hô! Nhĩ viết-đăng bài kẹp ảnh ngon rồi! Bóng em BRa-xin này chụp trước hôm đá bán kết nên còn "căng" lắm mà!

    Trả lờiXóa
  6. Trận bóng này cầu thủ Nam định họ chơi nhiều hiệp quá nên TV và Quang hết đường đối phó.
    Oánh và Long con là HLV nên nhiều bài tủ lắm. Hậu vệ trẻ nó phang tránh không nổi. Lại gặp ông HLV thể lực là Phó GĐ CA nhiệt tình uống cũng như mời như người dân tộc nên hết đường tháo lui. Thế là chơi bừa,máu quá hóa hay.Oánh uống cũng hay mà đài phát thanh cũng đâu vào đấy,xứng danh cán bộ đoàn năm xưa.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]