Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

VUI CÙNG WORLD CUP 12/7/2014

TUÂN VỊT

KÈO MỚI CHO HAI TRẬN CUỐI ĐÂY,XIN MỜI BÀ CON:( chỉ tính 90 phut )
Tranh ba tư :
1.- Brasin 0-1/4 Hà lan ( Brasin chấp đồng nửa,nghĩa là 90 phút mà huề thì Brasin thua nửa kèo )
2 – Tổng số bàn thắng trận Brasin & Ha lan : 3 bàn.
Ai nằm trên thì có nghĩa là tổng số bàn thắng cả hai đội ghi lớn hơn ba là thắng ( ví dụ tỷ số 3-2 hay 1-3, 2-4 là thắng)
Ai đánh kèo dưới thì tổng số bàn thắng nhỏ hơn ba là thắng ( ví dụ 2 – 0 hay 0-2 hay 1-0… là thắng đấy)
Còn chỉ ba là huề, ví dụ 1 – 2 hay 0 – 3 hay 2-1 hoặc 1-2 .
Nào, chọn đi, xấp hay ngửa!



Trận chung kết;
1. Đức 0 – 1/4 Argentina ( Đức chấp đồng nửa ) giải thích như trên.
2. Tổng số bàn thắng : 2 bàn. Giai thích như trên.
Nằm đâu đây anh em, nằm khi tiễn biệt nó nhiều tâm tư đấy !

10 nhận xét:

  1. Nằm tiễn biệt thì phải vừa trên vừa dưới thôi nên tớ chọn:
    Trận ba tư là Brasin và kèo tổng bàn thắng lớn hơn hoặc bằng 3. mỗi thứ 1 thùng.
    Trận chung kết là Argentina và tổng bàn thắng nhỏ hơn hoặc bằng hai,mỗi thứ 1 thùng .

    Trả lờiXóa
  2. Gần một tháng nằm ngửa xem đá đêm mãi rồi...hôm nay trận tranh giải 3 tớ quyết nằm trên cho sướng- cũng còn vì cho rằng cả 2 anh bại trận bán kết này sẽ đá cởi mở cho đã cẳng nên sẽ có nhiều bàn thắng; Hà lan thì còn khoẻ hơn, Chủ nhà thì ý chí quân sĩ tan tác rồi- vói dân Bra-xin cứ không vô địch là vất đi cả rồi!
    -Trận chung kết tớ cũng nằm trên luôn cho sướng một thể!

    Trả lờiXóa
  3. Thằng nằm trên, thằng nằm dưới có sợ không ? Nếu không sợ, V.Si xin nằm dưới !

    Trả lờiXóa
  4. Thấy hai em này đẹp quá,nằm đâu chả thắng ! Chắc ăn em chơi tổng số bàn thắng, ai đá vào cũng hoan hô. Vậy em nằm trên cả hai trận tức là bắt trận Brasin- Hà lan tỷ số > 3.Còn trận Chung kết tỷ số >2.Mỗi kèo 1 thùng bác TV nhé.

    Trả lờiXóa
  5. WCup đã đến hồi kết, thôi thì cứ trên mà nằm, có gì còn đứng dậy chạy cho nhanh...Tớ đăng ký đủ 4 kèo nằm trên, mỗi kèo 1 thùng bia HN. Mr TV nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Danh bất hư truyền,thế mới đúng phong cách của Bảo - cứ nằm trên cho nó chủ động tình thế !

      Xóa
  6. Brasin đã có bài học đắt giá để họ biết họ đang ở đâu? chuẩn bị cho WCUP này họ kg phải đấu loại nên chỉ toàn đá giao hữu mà chỉ chọn giao hữu với những đội rất nhỏ nhưng trả chi phí cao. Họ đi kiếm tiền,nên cọ sát quá thiếu tầm. Chỉ tiếc là họ chết trên sân nhà.
    Chung kết là hai đội xứng đáng nhất, hôm nay Đức mới thực sự biết sức của mình đến đâu. Tại tứ kết gặp Costa Rica đã tí chết chứ không phải là gì. Bán kết Brasin tự sát không nói nữa. Xem trận bán kết Ha lan - Argentina thấy kỉ luật chiến thuật và kĩ năng kiểm soát bóng của Argentina và các cơ hội họ tạo ra mình tin trận này Đức bở hơi tai.
    Đêm nay trận tranh ba tư mình tiên đoán đây là trận cầu mở và cống hiến,khán giả sẽ thích thú, có nhiều pha bóng đẹp, nhiều cầu thủ chưa chơi trận nào ở Wcup sẽ được vào sân và họ cống hiến hết mình.

    Trả lờiXóa
  7. Quan điểm của mình cũng giống như TV tiên đoán, trận 3-4 này là một trận cầu mở. Hà lan thì chẳng có gì để mà mất, Brazil thì mất hết rồi, có đâu nữa để mà mất, giờ là lúc gặt hái vớt vát sĩ diện. Nằm trên, nằm dưới sẽ bắn phá nhau nhiệt tình đây, tổng số bàn thắng chắc phải > 3. Quá sướng cho những thằng thức đêm nhòm xem !!!

    Trả lờiXóa
  8. Mình chẳng phải dân bóng đá kỹ lắm. Nhưng đêm nào cũng thức cũng xem. Đêm qua cũng vậy. Tuy nhiên TV và Bảo dự đoán sai rồi. Trận 3-4, một trận cầu dở ẹc, mà cái dở đến chủ yếu từ anh chủ nhà Brasil. 11 thằng vô hồn với một cái bóng của trái ban. Đến nỗi kết thúc trận cầu, chúng không dám ra khỏi sân, sợ được ăn "cà chua trứng thối". Còn khán giả Brasil, chỉ một số ít buồn, phần lớn họ đứng lên reo hò cùng với các Fan của Hà Lan. Thế mới biết Họ yêu bóng đá là chính chứ không phải họ yêu "Cái đội nhà" đã quá rục muỗng. Tớ lại nghĩ đến Việt Nam, ngày nào đó, chắc không xa, dân chúng lại cờ hoa chào đón ...

    Trả lờiXóa
  9. Hai trận cuối total nhà cái TV lại thắng đậm - chán quá ! thế này thì xin cota làm sao đây ? Thôi sẽ ra chính thức vào tháng 10, còn từ nay đến đó phải nghĩ mưu đã.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]