Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

CẢM ƠN SỐ 10.

Trần Thanh Tuân.
Giải bóng đá vô địch thế giới năm nay đã trải qua vòng 1/8 với 56 trận trên tổng số 64 trận của giải đấu. Sẽ có nhiều thống kê cho thấy rất nhiều cái nhất của kì W.cup này. Có thể nói đây là giải đấu hay, đẹp, kịch tính với cảm xúc lúc dâng trào điên dại. Lúc vút cao lên trời lúc hút xuống vực sâu chỉ trong vòng dăm ba phút. Nước mắt đàn ông, đàn bà khắp ngõ ngách hành tinh đã đổ vì nghiệt ngã cũng có vì hạnh phúc bất ngờ cũng có.v.v.v. người ta run lên vì hạnh phúc.

Số 10 của đội ARGENTINA - Merci
Thế giới ngày nay mở, các trường phái bóng đá dần giao thoa với nhau.Chúng ta đang được xem những trận bóng đẹp về kĩ thuật,sắc về chiến thuậtvà các pha biểu diễn khôn lưởng. Chúng ta được chứng kiến những phút giây thăng hoa khi các cầu thủ ghi bàn bằng chân, bằng đầu, bằng gót, bằng vai, bằng bắp vế, bằng đầu gối và cả  bằng bụng nữa. Tuyệt vời sự dâng hiến.
Sau một vòng quay thời gian khá dài năm nay vị trí số 10 của bóng đá đã trở về. Số 10 của mỗi đội bóng thường là những cá nhân có kĩ thuật tinh tế. Từ hãm bong, đi bong, lừa bóng, vảy bóng, đánh đầu đến sút bóng. Bóng chết cũng như bóng sống họ đều có khả năng làm xiếc với nó.
Không vị trí nào trên sân tạo cảm xúc nhiều như như số 10. Chúng ta từng chết mê chết mệt với những số 10 như Pê lê, Platini, Maradona, Zidan, Roberto Baggio, Gheorghe Hagi, Jayjay Okocha, Mustapha Hadji Ronaldinho v.v.v. Nay ta lại tiếp tục được chiêm ngưỡng những số 10 làm ngất ngư con tim như Messi, Neymar, Jame Rodrigues.v.v.v. họ đặt dấu ấn lên đội bóng và tỏa sáng long lanh.

Chúng tôi yêu K10

Số 10 nhiều người yêu vì nó là một con số đẹp nhiều dân tộc, quốc gia coi số 10 là biểu trưng cho một sự toàn vẹn bền vững. Chúng tôi dân Cơ điện xưa và nay cũng vậy và đang chết mê chết mệt với số 10. Chúng tôi đang chờ K10 yêu quý của mình tỏa sáng rực rỡ ở sân chơi Ecopark 2014, kì World cup của Cơ điện chúng tôi.
                                                                             Ngày nghỉ chờ tứ kết WCUP 2014. 


5 nhận xét:

  1. Còn số 10 TV-SG anh em với Messi có dám dẫn đội quân 25.10.2014 bay ra sân Ecopark thi đấu chào mừng ngày hội K10 sắp tới không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tuần tới theo kế hoạch sẽ có đá trận chung kết tại sân Lạch tray mà, chuyến đi trả nợ ân tình World cup. Còn Ecopark thì đặt vé từ năm ngoái rồi , sao các bác nỡ lòng nào lại quên tình em !

      Xóa


  2. Khâm phục TV. Dựa vào WCUP TV lại nói về K10. Rất nhạy cảm và cháy bỏng, Wcup rất thời sự mà hắn vẫn gắn vào mục tiêu của CĐ năm nay. Đọc bài hắn biết ngay hắn nói về WCUP thì ít mà các nhân vật ấy là của K10. Thật bất ngờ tấm lòng bạn,

    Trả lờiXóa
  3. Vì màu cờ, sắc áo, xin thề [img]https://scontent-a-lax.xx.fbcdn.net/hphotos-xpf1/t1.0-9/10464061_492066340938887_8946219402812840829_n.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  4. Anh chàng nào chẳng thích thề lâu lâu như anh chàng này

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]