Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Hội ngộ bất ngờ

Chào Quang và Tuân V
Vừa gặp nhau một chút đã lại chia tay cảm giác 40 năm gặp lại chỉ như mây bay gió thoảng đành vậy khi nào nghỉ hưu chắc dành cho nhau nhiều hơn Đây là những người Bạn Cơ Điện đầu tiên đến thăm dự án be bé xinh xinh của mình Mong rằng các bạn Cơ điện khi qua ngã tư Phố nối HY hoặc ngã tư Sặt HD vào chơi với mình nhé thưởng thức món ốc luộc với nước bỗng và chiêu đãi 2G ( Gà quê , Gạo quê ...) Hoa chanh chỉ nở ở vườn chanh thôi
"Nhà Em phố Sặt Hải dương
Ai yêu xin mời đến ai coi thường ... thì thôi "
Xin mượn ý thơ Thầy Phú đọc tặng anh Xuân Diệu của những năm 70 của thế kỷ trước
Hẹn gặp lại những người đã đến và chưa đến

5 nhận xét:

  1. Sao lại chỉ có 2G Tôi nghe người ta nói có 3G -4G rồi mà.Nhĩ đã mopwif ,ấy lần mà chưa đi được ,vậy mà Tuân đã đến trướ .Thôi danh hiệu " đi nhiều ,biết nhiều,quen nhiều " của Mom này bị chú TV cướp mất rồi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Anh Thọ
      Em chỉ dám nói 2G thôi vì 3G lại nhầm sang CNTT còn với Bác thích bao nhiêu G em cũng có thể chỉ sợ Bác lại không thể thôi

      Xóa
  2. Một cuộc hành trình đầy ý nghĩa của TV và BT Quang .

    Trả lờiXóa
  3. Lần đầu sau ra trường gặp lại Nhĩ, gần 40 năm, cảm xúc của mình phút đầu tiên là ; KHÔNG NGỠ NGÀNG. Quen quá, không phải nhớ gì, nó tuột ra ngay:một người bạn gần gũi từ xừa từ xưa. Bố này mình sẽ phang riêng một entry. Cứng cựa như ngày xưa ! đó là cảm nhận của mình về Nhĩ.

    Trả lờiXóa
  4. Hữu Nhĩ có thấy ảnh mình chụp N. với V.A. đơt đi Tây bắc vừa qua nếu có F .B. liên hệ qua F.B. manh le si bạn có những bài viết rất hay sâu sắc .cung với T.V. cùng Trần Minh Oánh . Cảm ơn T.B.T. Quang Pv có lời động viên khích lệ

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]