Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

VUI CÙNG WORLD CUP 1/7/2014

Vui cùng world cup đêm nay.
Trận 1 Argentina 0 – 1 Thụy sĩ ( Argentina chấp 1 )
Trận 2 Bỉ 0 – 1/2 Mỹ ( Bỉ chấp 1/2 )



Xin mời anh em đùa vui cùng WCUP.

10 nhận xét:

  1. Hôm nay tớ liều bắt trân đầu cho Đooij Nam Mỹ dẫu biết anh chang Dong ho phòng thủ tốt đấy- khó ở chỗ TV đã biếu chú châu Âu này một quả trước rồi. Trận sau tớ lại bắt cho kẻ nằm duói cơ. Vậy là Oánh bắt cho Achen..và Mỹ nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Mấy hôm rồi BTQuang cho con bé Nam Mỹ khoe mỗi quả bóng dá thì các fan cá độ bia còn tập trung tư duy một tý, nay lại cho em khoe nhiều bóng thế này thì phân tâm bắt cá sao trúng đuọc!?

    Trả lờiXóa
  3. Muốn nhiều ít gì thì trước tiên phải tập trung vào bóng đá đã nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Sao giờ này mà dâm cơ điện chưa ra sân vậy? Đá đi rồi còn uống bia chứ! Không đá mau mấy hôm nữa muốn đá cũng chẳng có cơ hôiij mà đá nữa đâu. Bây giờ tớ đã lo sau vvorld cup có trò gì chơi hấp dẫn hơn đây! Tân hưởng sung sướng đi- 2 trận nocut cuối cùng sắp đến rồi ai thích nằm trên , nằm duói cứ mặc sức thể hiện! Chỉ quả bóng mới biết Bia đi dâu về đâu- nhưng chắc chắn chúng không thể thoát dược khỏi cái bọng của Thọ mom cùng những ngừoi bạn Cơ điện...!

    Trả lờiXóa
  5. Nhìn hình lại tiếc cái tuổi thanh xuân !
    Bóng đẹp quá Quang ạ ! Bóng WCUP có khác !

    Trả lờiXóa
  6. V.Sinh K8MB22:26 Ngày 01 tháng 07 năm 2014
    TV ơi , mới có 3 đêm thức trắng thôi, bằng một môn thi học kì rồi đó . Mình thích xem thằng Bỉ và thằng Mĩ hai thằng này chơi nhau kiểu gì ? Dáng sức để xem thằng Pháp với thằng Đức, hai thằng này đá nhau dân Cơ điện phải chờn ! Thằng Arge với thằng Thụy Sĩ có tỉ số :2-0 .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đêm nay VSinh chắc lại toi rồi, Argen của Sinh đá cứng thế này khó ăn lắm. Không biết có dấu bài gì nữa, phải chờ hiệp 2 thôi.

      Xóa
  7. Huề nhưng tớ vẫn được đá tiếp, nốc bia tiếp, chẳng như mấy chàng "cựu cup": Ma fia Ý - Phớt ăng lê.., Bò tót, U ru.. chỉ lỏng chân một quả là bị "noc-ao" về nhà ẵm con như chàng "cẩu vai" Sua ret đâu ! Thật là nghiệt ngã cho họ, cho các cuồng fan của họ..Còn mấy ông kiểu gì chả thắng...chưa kể đêm hôm thức -ngủ- hò hét thoải mái chẳng mấy ai nỡ động vào các bố hâm...mộ làm gì..Ha Ha ! Thế là liên tục, tiếp tục "vào rồi" !

    Trả lờiXóa
  8. Chuẩn bị đến giờ đá rồi sao vẫn chưa thấy TV xuất hiện !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]