Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

CÂY CẢNH ĐẸP Ở THÁI NGUYÊN

 ngày 1-7-2014 Tôi đi tân Cương dâng hương tưởng niệm các Liệt sỹ của E88 nhân 65 năm thành lập Trung đoàn 1-7-1949. Ngoài các công việc tình nghĩa và chuẩn bị chio thi công thêm 2 nhà bia ghi danh thêm 2000 liệt sỹ nữa tôi cung có dịp chiêm ngưỡng cây cảnh lạ mắt .Tôi ghi lại và chia xẻ với các Bạn :

Trụ đá ghi công và đền thờ liệt sỹ E88


Lối lên đền thờ

Nội thất đền thờ Liệt sỹ R88

CCB va thân nhân Liệt sỹ Từ Liêm lên viếng

Thêm chú thích

Con cháu với tinh thần vì biển Đông

Vào viếng nghĩa trang Liệt sỹ xã Tân Cương

Một loại hoa đẹp

Cây cảnh tạo dáng lạ mắt

Thêm chú thích

Thế cũng đẹp nữa

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn anh Thọ đã cho chúng tôi được xem, được thấy cái hay, cái thiêng liêng và cả sự lạ mắt nữa.
    Xin kinh cẩn nghiêng mình trước các anh linh liệt sĩ đã ngã xuống vì tổ quốc, vì nhân dân.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]