Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

HÀNH TRÌNH WORLD CUP CỦA TUÂN

Mặc dù còn chưa kết thúc. Mr. Tuân đã thực hiện hành trình World Cup Brasil như đã cam kết. Sau trận giao hữu tại sân Vinh, TV đã được Quang K8A tiếp sức. Thế là các cuộc tỷ thí càng trở lên sôi động và gay cấn. Xin mời các bạn theo dõi cuộc hành trình lý thú của Tuân - Quang qua phóng sự ảnh sau:

Tại sân Chùa Cuối Nam Định


Bạn Mai K11 và bạn tuyết K12

Cùng đội hình Nam Định


Cùng đội hình Hải Phòng.






Tại Thái Bình.

Thăm Dương Quốc Thắng tại Hải Dương


Khách quý Quang BBT và Tuân V tại dự án của H . Nhĩ ở Sặt HD
Tại Hưng Yên với Mr Nguyễn Hữu Nhĩ.

6 nhận xét:

  1. Đi nhiều nhưng ảnh ít quá.
    Đội hình HP tớ chỉ nhận ra được a.Cớ, Sinh và Hậu ba toác.
    Nơi khác ngoài Oánh, Đạo, Thắng, Nhĩ ra còn lại là không biết.

    Chuyến đi vui thế mà ít ngườì quá, a.Thọ mom hẳn tiếc lắm đây.

    Trả lờiXóa
  2. Chuyến đi của TV từ Sài Gòn ra Vinh, từ Vình về Hà Nội, Từ Thủ Đô về Thành Nam Định, qua Thái Bình đến Hải Phòng- Đồ Sơn, lên Hải Dương . Trong ít ngày TV đi 6 tỉnh thành thăm bạn Cơ điện . TV cùng BT Quang đã đem đến cho trang Blog K8 cùng các bạn Cơ Điện tình cảm chân thành vô cùng quí giá . Các bạn đã đến thăm Bút Đồ Sơn.. Thăm Dương Quốc Thắng Hải Dương . Không có lời nào có thể nói lên hết được tấm lòng của hai bạn TV cùng BT Quang .

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng chuyến du đấu của Tuân Vịt tại Bắc bô ,tiếc là không đi cổ vũ được với Tuân .Chúc tất cae các cầu thủ Cơ Điện các tỉnh Vuio-Khỏe và Thành đạt

    Trả lờiXóa
  4. Nghe Thọ QN trách sao ít ảnh thế nên đành phải thanh minh chút vậy.
    Còn nhiều ảnh lắm, nhưng chưa đưa lên được. Chiều qua, từ Hưng Yên về lại xà vào hội K10 tại 183 Hoàng Hoa Thám cho đến tận 7h30 đưa chân TV rời Hà Nội ra sân bay mới quay về nhà. Về nhà thật tranh thủ và chọn lọc viết vài dòng và đưa ít ảnh sao cho cô đọng và bao quát nhất, còn bao nhiêu để sau. Lý do là sức khỏe...Ấy thế mà đang làm dở còn ngủ thiếp đi một lúc, giật mình tỉnh dậy gượng làm cho xong là lăn vào giường ngủ ngay.
    Từ sáng mất điện, đến giờ mới vào được Blog đấy. Lúc 1h00 chiều gọi điện cho TV xem thế nào. Một lúc mới thấy trả lời, TV còn đang ngủ, ngủ trả bữa mà...
    Mệt nhưng vui quá. Cơ điên các nơi đều có lời hỏi thăm nhau đấy.

    Trả lờiXóa
  5. Nhìn thấy Nhĩ, Sinh, a Cớ tiếp TV và Quang cùng bạn bè khác - nhất là nhan sắc Dương Q Thắng còn sáng nước vậy sau tai nạn là mừng lắm rồi! Giá mà ra Hạ long rủ Thọ cùng mấy bạn ngoài đó chụp ảnh tắm biẻn được nữa thì càng vui đủ hơn nhỉ?

    Trả lờiXóa
  6. Chuyến đi này Tuân Vịt có nhiều chuyện để viết.
    Cảm xúc thì nhiều phải đợi mình tỉnh ra đã, tư liệu thì sẳn rồi. Bây giò mới mở được mắt ra vì bằng ấy ngày THI ĐẤU WCUP cùng anh em các tỉnh thành, bị hậu vệ đối phương nó phang gần chết.Trước mặt anh em thì cố gân lên cho nó oai, giờ về đến nhà mới thấy sức trôi đâu mất tiêu rồi. Vợ bảo ĐI TRẢ NỢ WCUP thì vậy là đúng phong độ của anh rồi !
    Mỗi nơi mỗi tỉnh có nhiều điều để viết, cuộc gặp với Nhĩ,Đại Hải, Bút, Vân xumic thì cho ra một vấn đề khác ngoài World cup sẽ viết riêng một entry.
    Maý bay đêm qua nó delay liên tục , 4 giờ sáng mới về đến nhà, tiếc quá ! biết thế thì trận đấu ở sân 183 tối qua đâu có thể chỉ 120 phút như vậy được, sẽ thêm hiệp phụ thứ ba và còn sút penaty là cái chắc !
    Rất cảm ơn Quang,một tay chơi liều mạng quý bạn đã rong ruổi lái xe, chiến đấu cùng TV suốt hành trình ngoài Bắc, ngày hai ba trận, toàn đá nốc ao. Chắc Quang cũng tiêu rồi. Vậy mới sướng !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]