Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

TUÂN VỊT TUNG HOÀNH

    V.Sinh
     Hắn là ai, hắn tên Tuân - Cựu sinh viên K9MB, tên thường gọi là Tuân Vịt. Hắn là tay đá bóng giói một thời sinh viên. Hắn TUNG HOÀNH cả Nam lẫn Bắc. Một con người bề ngoài bình dị, nhưng hắn xông pha khắp mọi nẻo đường, ở đâu dân Cơ điện cũng biết hắn, nhớ hắn, yêu hắn.
  Tốt nghiệp Đại học hắn công tác tại Hà Nội, rồi hắn đi Miền Nam. Năm 1995 trường tổ chức kỉ niêm 30 năm ngày thành lập. Hắn về trường như một người hùng. Hắn tặng nhà trường, biếu thầy cô, cho bạn bè những món quà tình nghĩa ngập tràn.

Mr Tuân và Mr Đạo tại sân trường ĐHKTKTCN ở Nam Định


TV cùng anh chị em Cơ Điên Nam Định với bài hát chế "Trường Cơ Điện" của Tuân
 Đã 10 năm nay, hắn nghỉ ở nhà, hắn thích đi chơi. Ở đâu có dân ĐHCĐ là hắn có mặt. Hắn tâm sự, chia sẻ cùng bạn bè trang lứa. Hắn hỏi thăm các anh chị đàn anh. Còn các đàn em khóa dưới tôn hắn là sư phụ.

Đi đâu, về đâu, "quê hương vẫn là chùm khế ngot." - Tuân với vợ chồng cô em gái tại Thái Bình
Phút thư giãn bên dòng sông Trà Lý Thái Bình - Quang và Tuân lúc chiều tím.

Cầu Bo vẫn ở Thái Bình
Trên dòng Trà lý hữu tình người ơi.
  Hôm qua, tại TP Hải Phòng, trong quán bia “Vườn Dừa Hải Quân” Bên cốc bia Hùng bò, ngắm nhìn TV ta ngỡ chàng công tử. Nhưng khi nghe hắn nói. Hắn yêu trường quí thầy cô, ta thấy trong con người hắn bao tâm huyết về TÌNH CƠ ĐIỆN .
Đến thăm nhà V. Sinh tại Hải Phòng.

Trong lúc chờ đợi anh em Hải Phòng - Tuân và Hậu K9

Tại nhà Bút Đồ Sơn (Người đeo kính trắng)


 Hè nóng bức oi ả, hắn bất chấp, hắn bay như đại bàng xanh khắp các miền của tổ quốc. Sóng Cơ điện các nơi chào đón hắn. Từ Sài Gòn tới Vũng Tàu, Nha Trang. Đà Lạt, Đà Nẵng, Huế đâu hắn cũng có mặt. Hắn sà xuống Thành Vinh, rồi chạy về Thủ Đô Hà Nội, sóng Hồ Tây nghiêng ngả theo những cốc bia hơi vàng óng. Thành Nam Định nhỏ bé cũng rung lên theo lời hát tình Cơ Điện với TV. Hắn đi Thái Bình, hắn về thành phố Hoa phương đỏ mọi người cứ ngẩn ngơ đợi chờ. Còn nữa, Hải Dương, Hưng Yên, chẳng cần khóa mấy, thậm chí không là Cơ điện thế mà cứ bạn bè thân thiết. Thế mới biết, chữ “Bạn” trong hắn lớn thế nào!
Trước những dự án của tương lai - Tại Dự án của Mr Nhĩ,  Phố Sặt Hưng Yên

   Ước mong của hắn còn lớn lắm. Tình cơ điện của hắn mạnh mẽ không bao giờ hết. Chúc bạn Tuân luôn mạnh khỏe, luôn yêu đời và luôn nhớ đến chúng tôi, những người bạn Cơ Điên. Chúng tôi luôn ở bên bạn!
Hãy cùng cầu mong cho bạn Dương Quốc Thắng được khỏe mạnh - Tại nhà Thắng ở Hải Dương

                                                                                                                   HP-17h30 09.07.2014



3 nhận xét:

  1. Văn Sinh quý bạn quá, viết thế này thì Giết TV rồi. Có gì đâu, chỉ là chuyến đi như mọi lần. Còn khối người bằng vạn nó, người ta đi âm thầm, chơi không ai biết mới hay !
    Rồi sẽ có người họ chửi cho mà nghe.
    Bài này chỉ được câu cuối cùng. Chỉ ra đúng tIm đen của TV.
    Quang minh họa bài này nhiều ảnh đẹp và ý nghĩa nên TV xin mạn phép giải thích ảnh xem cho nó hết ý.
    Ảnh 1: Tại điểm thi ĐH của trường ĐH Kinh tế & Kĩ thuật Nam định- ,Phạm minh Đạo như gà mắc đẻ bảo tao chỉ có hai tiếng với mày vì chiều nay phải triển khai KH thi ngày mai mà Đạo là Điểm trưởng, vậy mà còn cố chạy về nhà mang ra hai ba chai rượu TÌNH CỦA TAO. Rượu của nó uống phê lắm.
    Ảnh 2: Cả làng đang hát vì một em K15 là Phó giám đốc Công an tp Nam định bảo em nghe bài này gần hai mươi năm rồi ,nay gặp tác giả phải hát,nó tự uống hai ly rồi mời mình: anh uống rồi hát nhé, có chết mình không. Phải liều thôi. Trong ảnh này có hai nhân vật cần các bạn lưu ý . Người ngồi mặc áo ngắn tay màu trắng cạnh TV đang vỗ tay là Trần Đại Hải K9mb hắn vừa từ cõi chết trở về không rõ nguyên nhân.Cấp cứu b/viện đa khoa NĐịnh bác sĩ chê vì sốt gì mà sờ mạch không thấy, vội vàng chuyển lên Hà nội vào b/v Nhiệt đới cấp cứu hai tuần vẫn chưa có tia hi vọng gì. Đến tuần thứ ba mọi người định vứt ra nhà xác thì nó cựa quậy, y tá vội đến thấy đã bắt đầu thoi thóp, mạch đã có. Nó nhìn thấy lờ mờ em y tá xinh quá nên cứ trố mắt ra. Bác sĩ trực tưởng nó sắp chết nên tận tình bơm tiêm buá lua xua. Thế mà ba tuần sau thoát lưỡi hái thần chết nó ra viện với bệnh án: Chưa xác định được nguyên nhân.
    Còn anh bạn ngồi ngay hàng đầu là Nguyễn Văn Quang K9ia đấy,bạn đi tàu bay bằng Hóa đơn tiền điện mà TV đã coment trong bài Vĩ thanh lễ hội K9 anh Trác Dũng viết về K9.Bố này đặc biệt lắm,bảo chụp ảnh là cứ quay ngang cái lưng.
    Ảnh 6 :Tại cơ ngơi đẹp hoành tráng của Văn Sinh, Bố này mò cua bắt ốc ở Hải phòng mà gớm vậy đấy !
    Ảnh 8 :tại nhà Bút,ngồi ngắm nghía nhau chán nó cứ đòi đi nhậu với bạn. Mình và Quang bảo chúng tao thăm mày, thấy tai họa đến không gục ngã là mừng lắm. Mày lúc này không được đi đâu. Nó là thằng nổi tiếng, ra đường thì 100 người hết 95 người biết nên không ra lúc này được. Nó tràn nước mắt , vậy thì cụng lon với tao ở đây.
    Ảnh 2 từ dưới lên :Đây là Hữu Nhĩ:của tình, thơ và trí tuệ.
    Ảnh cuối cùng: thăm Thắng ở Hải dương. Nó tiều tụy quá, ba năm ba tai nạm cùng một ngày cùng tháng chỉ khác năm. Vợ nó bảo sao khổ vậy cơ chứ.Quang nói em yên trí anh này sẽ sống hơn trăm tuổi vì người đời gặp một tai nạn chết luôn,anh này ba cái không chết thì là do Trời thương rồi. Trông nó đi tấp ta tấp tểnh tiễn bạn thằng Lâm Nghiện bảo Lão Hạc đấy ! Thắng chỉ mong bạn bè ai qua ghé chơi.Nó nói chuyện nghe như Tổng bí thư. Vui lắm !

    Trả lờiXóa
  2. Đúng '' Chỉ là chuyến đi như mọi lần '. nhưng trong bạn TÌNH CƠ ĐIỆN lớn lắm .

    Trả lờiXóa
  3. Đọc còm của anh Tuân Vịt thấy hay lắm lại thêm nhiều thông tin. Anh Sinh viết dạo này khá hẳn lên

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]