Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

ANH LẤY VỢ CHƯA?

V. SINH
     Mình với nó cùng lớp. Nó người thành phố, mình người nông thôn. Thấm thoắt gần 40 năm, Hôm ấy mình gặp nó tại thủ đô. Trông nó chẳng khác ngày ở nhà A1 là bao. Bây giờ nhìn nó còn bảnh hơn, chững chạc hơn. Thằng Sơn Vũng Tầu ghé tai tôi nói nhỏ: Nó lấy em Lan người Hải Dương.
-          Em Lan người Hải Dương cùng quê tao, em này hay lắm giỏi lắm mày ơi . Tao có điện thoại của em đây này : 0912989232!
-          Cho tao xin nhé, cảm ơn mày nhiều.

Miền quê yên tunhx


     Không bao giờ mình quên được em Lan. Năm 75 đất nước thống nhất, lúc đó tụi tôi đã gần hết năm thứ 3. Cuối năm ấy trường đón sinh viên K11, trong số sinh viên nữ có em Lan. Em có đôi mắt sáng ngời, nước da trắng hồng cùng với nét thanh tú hiếm có.
-         Anh Si ơi, vào phòng em đi. Phòng em đông lắm,
-         Nhân ngày mồng 8.3 anh tặng em bông Hồng cùng lời chúc tốt đẹp nhất
Cũng từ đó năm 2010 mới gặp lại em ở Thủ Đô, rồi cũng chỉ kịp chào em Không hiểu sao, mình lại nhớ em … Nhớ em từ tiếng nói nụ cười, nhớ cả dáng đi. Nhìn em vẫn đẹp như xưa. Tình cờ cách đây 2 tháng có số điên thoại của em. Mình điên thoai cho em. Rồi em hỏi: Anh Si ơi, ANH ĐÃ LẤY VỢ CHƯA?
    

                                                                                         HP-27.06.2014

2 nhận xét:

  1. Không dễ để có được một câu thăm hỏi của em L. với một người khác giới như của V.Sinh đâu? Chắc V.Sinh sướng thầm cả 2 tháng nay rồi phải không? Một câu tương tự gần như thế đã được chờ đợi suốt 40 năm phải không?

    Trả lờiXóa
  2. Kính chào anh ĐVD . Em L cũng như nhiều GÁI CƠ ĐIỆN luôn luôn là những bông hoa đẹp trong con mắt của trai Cơ Điện . Họ là mì chính cánh, là ánh kim cương của Đàn ông Cơ điện . Có những GÁI CƠ ĐIỆN xinh đẹp nhưng kiêu căng hết tầm . Có những GÁI CƠ ĐIỆN xinh đẹp lại rất dịu dàng nết la . V.Sinh hôm đi Sơn La tình cờ nghe được câu truyện của em L và người bạn học cùng lớp, họ đã thành đôi ... Rồi V.Sinh viết câu truyện với tinh thần của lão tướng Hùng Bò : VLC gửi BT Q .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]