Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

THÔNG BÁO LẬP DANH BẠ ẢNH

BBT Blog K8 đang lập mục DANH BẠ ẢNH để giới thiệu chân dung các thành viên K8 lên mặt Blog. Vậy đề nghị mọi người gửi ảnh của mình hoặc của bạn bè đến nhé. Có 2 cách gửi ảnh là:

- Vào Blog viết nhận xét đính kèm ảnh. Tất nhiên trước đó phải đưa ảnh vào máy tính đã.
- Gửi ảnh vào email của Quang.   Phungvanquang.epu@gmail.com    rồi Quang sẽ đưa vào Blog
    Xin nhắc lại mục nhận xét trong các trang của Blog là mục để mọi người viết tự do, không hạn chế độ dài, đối tương. Những bài viết có nội dung "chính" sẽ được BBT đưa sang bài chính của trang chủ. những bài viết không phù hợp có thể bị loại.
    Rất mong được anh em K8 tham gia nhiệt tình!

3 nhận xét:

  1. Gửi bác Quang
    Trong blog, các bài viết mới và hay đều có giá trị, nhưng những còm của người đọc cũng có nhiều cái rất hay, Blog của K8 nên có mục: những còm mới đăng để cho Pakon còn tiếp theo dòng thời sự nữa chứ các bác...

    Trả lờiXóa
  2. BBT Blog K8 rất cảm ơn góp ý của Hùng đầu bạc và xin giải thích thêm là Hiện Blog K8 đang cần và chào mời tất cả các đối tượng, Trong đó ưu tiên dân Cơ điện tham gia còm và viết bài mới. Chữ "không phù hợp" ở đây chỉ trong phạm vi hẹp là không đi sâu vào chuyện chính trị. Mà chỉ thế thôi thì thế hệ sau cũng đủ biết chính trị thời này thế nào rồi, chúng ta vui vẻ tuổi gần già là chính thôi. Tôi sẽ lập trang các Còm cả cũ và mới. Tuy nhiên để thêm gần gũi, đề nghị các Còm, ngoài bí danh cũng nên giới thiệu quí danh thật với nhau chứ nhỉ.Xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  3. OK bác Quang, Hùng bò nói ý theo dòng thời sự là ý muốn nói mọi người tiếp tục tám, chém gió về chủ đề đang còm chứ không phải nói chuyện chính trị, nhất chí quan điểm Blog của chúng ta để VLC vui là chính mà

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]