Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

LOA LOA LOA

LOA LOA LOA !

THÔNG BÁO : Nhân dịp năm mới Đinh Dậu, Hùng bò và BLL CSV k10 cơ điện tổ chức một buổi gặp mặt giao lưu tất niên nhằm gắn kết tinh thần, tình cảm, truyền thống của các CSV  cơ điện nhân dịp tết đến xuân về.   Vậy thân mời các bạn CSV k10 và anh em bè bạn CSV cơ điện các khóa khác ở Hà Nội và các vùng lân cận gần xa đến chung vui, chém gió !
Thời gian : Vào hồi 10h30 trưa thứ 5 ngày 19/1/2017 tức ngày 22 tháng chạp Bính Thân.
Địa điểm : Nhà bát giác trong Nhà hàng bia hơi 19C NGỌC HÀ Ba Đình Hà Nội
Kinh phí : Bia hơi do Hùng Bò tài trợ. Đồ nhậu Căm pu chia. Dự chi mỗi người không quá 150k. Thu chi công khai ngay sau khi kết thúc. Hoan nghênh mọi sự đóng góp và tài trợ cho bữa tiệc.dsc00182-effects
 MỜI CÁC BẠN K8 BÁO CHO NHAU ĐẾN DỰ VÀ NHÂN LỊCH TRƯỜNG CƠ ĐIỆN 2017

2 nhận xét:

  1. Hoan nghênh bạn Hùng, hoan nghênh BLL CSV K10 Cơ Điện. Rất vui nếu thỉnh thoảng anh chị em các khóa chúng ta lại có cái cớ để gặp nhau, để hòa đồng. Đề nghị cứ thế phát huy nha.
    Nhân thể xin thông báo các bạn K8 nào có phần mà chưa nhận Thẻ Tri Ân cùng vật lưu niệm Tháp Bút Cơ Điện thì hôm ấy đến dự vui và nhận luôn.
    Còn một số ảnh chụp lưu niệm hồi gặp gỡ 40 năm vào trường 2012 tổ chức bên Phủ Lỗ do bạn Chu Thịnh gửi tặng. Hôm đó cũng sẽ được mang đến để các bạn nhận nha.

    Trả lờiXóa
  2. Ngày 19/1 tôi có việc bận không đi được . Chúc các bạn vui vẻ

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]