Thứ Bảy, 9 tháng 2, 2013

CHÚC MỪNG NĂM MỚI - BBT

Nhân dịp năm cú Nhâm Thìn sắp qua, năm mới Quý tỵ sắp đến. BBT trang Blog K8 xin gửi tới toàn thể anh chị em trong đại gia đình K8 cùng gia đình, người thân các bạn lời chúc năm mới

               MẠNH KHỎE, HẠNH PHÚC, AN KHANG, THỊNH VƯỢNG

BBT Blog K8 xin được tổng kết thành tựu hoạt động giao lưu bạn bè trên trang Blog để các bạn có cái nhìn tổng quan, qua đó chúng ta khẳng định được với nhau rằng, trang Blog là nơi gặp gỡ, giao lưu, trao đổi tình bạn đồng môn với nhau, một tình cảm đặc biệt phát sinh, phát triển và được nuôi dưỡng, ấp ôm suốt bốn chục năm qua, từ lúc chúng ta chỉ là những cậu, những cô sinh viên trẻ măng đến nay đầu đã hai thứ tóc, đã lên bà lên ông cả rồi. Từ đó chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng trang Blog này ngày thêm ý nghĩa. Đặc biệt chẳng lâu nữa chúng ta về nghỉ hưu, tuổi già sức yếu, không phải muốn là có thể chạy đến với nhau được. Lúc ấy trang Blog này sẽ đưa chúng ta đến gần nhau một cách dễ dàng, phải không các bạn.

Trắng trong và Hạnh phúc




Tính đến 7h25 ngày hôm nay 9/2/2013

- Ngày thành lập Blog:   27/12/2012
- Tính đến hôm nay Blog K8 đã có mặt 2 tháng 12 ngày
- Số bài chính được đăng (không kể những bài đã bỏ) là 55 bài trên trang chính và hàng chục bài trên các trang phụ. Như vậy trung bình mỗi hơn một ngày có một bài đăng mới.
- Số bài còm (comment) là 178 bài.
- Số lượt người vào xem Blog là 5.455 lần, như vậy mỗi ngày có trung bình 76 lượt người vào đọc Blog.
- Tuy nhiên số người tham gia viết bài và comment còn quá khiêm tốn. Đây là điều BBT thấy băn khoăn. Để phân tích lí do tại sao, BBT cho rằng một trong những nguyên nhân chính là vì anh chị em mình tuổi nhiều rồi, sử dụng vi tính không thạo lắm, quy trình vào viết Blog cũng không đơn giản. Vì thế dưới đây BBT sẽ viết tỉ mỉ cách vào viết Blog. Hy vong từ giờ đến giao thừa và sang năm mới sẽ có nhiều người tham gia viết Blog. Thế các bạn nhé.
    Nhân dịp này BBT xin gửi lời cảm ơn đến các Bloger và các còm K6, K10 đã nhiệt tình giúp đỡ cho Blog K8 ra đời và thành công

8 nhận xét:

  1. Chúc toàn thể thành viên hội K8 Cơ Điện luôn luôn mạnh khỏe và gặt hái thành công!
    Chúc Blog K8 xưa và nay luôn rộn rã tiếng cười, giòn vang tiếng "còm" nhiều bài hay, ảnh đẹp!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Q đây. Q xa xứ xa quê đây.Năm Quý tỵ xin chúc các bạn và gia đình vạn sự như ý .Tuy ở bên tây nhưng hồn vẫn ở bên ta.Xin cảm ơn Blog K8 cầu nối cho những bạn già gặp nhau

      Xóa
    2. Xin chào Quyết, Tết năm nay ở VN được nghỉ dài, bạn bè có dịp quần tụ, nhắc đến bạn bè phương xa...Ở U các bạn có tổ chức tết không? Chắc là nhớ quê hương và bè ban lắm lắm,nhưng cuộc sống là thế:" Hai tay vầy vào miệng "...Ởi đâu dễ làm ăn để có điều kiện giúp đỡ người thân và bạn bè là tốt rồi, không có nhiều người làm được như các bạn đâu đây.Năm mới xin chúc Bạn và toàn gia An khang, hạnh phúc. cho Tớ gửi lời thăm hỏi tới bà xã bạn(Bạn may mắn có một người vợ giỏi giang, và đảm đang đấy)

      Xóa
  2. Xin cảm ơn các bạn, chúc năm mới vui vẻ. Sonak8 là ai đấy? xin cho biết quý danh nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Người Việt mình nói chung và k8 nói riêng ,năm mới nhận quá nhiều lời chúc tốt đep.....Gọi nôm na ăn uống quá nhiều chất bổ ..?
    cũng có hại cho sức khoẻ .....vì vậy xin các cụ : vui vừa sức ,uống vừa lực và chân dài có từng lúc....phải không i anh Thọ anh Quang của chung ta..........

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin tặng các bạn già của tôi những vần lẩn thẩn của tôi :
      Giàu nghèo
      Đi kiếm tìm giàu có
      Ta tình cờ gặp nhau
      Xế chiều trên đỉnh dốc
      Hoàng hôn phủ chân trời
      Thương một đời lận đận
      Cho Tình tiền và thơ
      Thương cho những giấc mơ
      Cháy lòng vì mơ mọng ...
      Sông bên bồi bên lở
      Tiền lúc có lúc không
      Giàu nghèo đều có số
      Kiếm tìm chi mất công
      Đời như một dòng sông
      Cứ chảy hoài không nghỉ
      Cuối đời có bạc tỉ
      Vẫn nghèo xác nghèo xơ
      Có ai và có thơ
      Cuộc đời ta giàu nhất....






      ông






      Xóa
  4. Bài thơ triết lý cuộc đời, Mình thấy rất thâm thúy và hay,Xin cho biết quí danh để ngả mũ chào

    Trả lờiXóa
  5. Hồn thơ và người tri kỷ, tham quá. Còn khỏe ai cũng mải mê kiếm tiền, tiền bao nhiêu cũng không đủ. Thơ chưa đủ sức níu kéo người ta về chốn bình yên. Khi tuổi đã xế nhiều mọi nhu cầu không lớn quá người ta mới nghĩ nhiều đến giá trị tinh thần...Còn kịp không nhỉ?

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]