Thứ Bảy, 9 tháng 2, 2013

CHÚC MỪNG NĂM MỚI QUÝ TỴ

PHẠM VĂN HÒA K8MA18:15 Ngày 09 tháng 2 năm 2013
 CHÚC MỪNG NĂM MỚI!!!
Trước thềm năm mới QUÝ TỴ. qua trang blog k8, trân trọng Chúc ĐẠI GIA ĐÌNH K8, năm mới Mạnh khỏe bình an - Gia đình hạnh phúc - Vạn sự cát tường!


19 nhận xét:

  1. Xin chào đón nhiệt liệt lời chúc mừng năm mới của Phạm Văn Hòa K8MA đến mọi người. BBT kêu gọi mọi người hãy gửi lời chúc mừng năm mới vào Blog K8 nhé. Đấy là cách chúng ta gặp nhau đầu xuân và chúc phúc cho nhau, cho Blog K8

    Trả lờiXóa
  2. Nhà thơ Xuân Diệu Nói:
    " Xuân đang đến-nghĩa là xuân đang qua.
    xuân còn non-nghĩa là xuân đã già
    Mà xuân hết-nghĩa là ta cũng hết"
    Hỡi anh chị em trong đại gia đình K8 hãy lên tiếng, hưởng ứng lời kêu gọi của Hồng-Quang-Thái, những người có tâm với với chúng ta, đặc biệt Các anh Khóa trước, sau khi hoàn thành nhiệm vụ trọng đại trở về, đã góp phần không nhỏ cho mái ấm của K8, và Tạo sự sôi nổi đoàn kết, một văn hóa mới sau này của cơ điện là VĂN HÓA KẸO LẠC dính kết yêu thương

    Trả lờiXóa
  3. Vũ Thị Thọ Ơi.
    LÓI nhiều, Viết Hay sao ko nhân dịp năm mới, nhắc tới thằng Vũ thành Dũng. Thằng Trần ngọc Hà. nhiều thằng khác( có tôi) xin chết mà thọ ko cho chết, giờ nhắc cho chúng nó trẻ lại tý, chứ hói hết đầu rồi... tội ghê Hi Hi Hi.....ho ho ho

    Trả lờiXóa
  4. Trần Ngọc Hà - K8MAlúc 20:33 9 tháng 2, 2013

    Năm mới Quý Tỵ kính chúc các độc giả và các bloggers của trang blogk8 hội ĐHCĐ cùng toàn thể gia đình các quý vị một năm mới Mạnh khỏe, Hạnh phúc và Thành công về mọi mặt!

    Trả lờiXóa
  5. Vũ Thị Thọ - K8MAlúc 01:24 10 tháng 2, 2013

    Hòa nói vỗ mặt thế tớ trả lời sao đây? Tớ đã nói trong buổi gặp mặt" Rất trân trọng tình cảm những người đã nhận ra mình..." " Chết " với ai có duyên số cả đấy. Các bạn phải thấy đã rất hạnh phúc bên những người các bạn gắn bó và yêu thương mấy chục năm qua, đừng có đùa.
    Xin kính chúc các thầy cô, xin chúc các bạn K8 và tất cả những ai yêu mến và quan tâm đến K8 ĐHCĐ một năm mới vui vẻ và hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  6. ........?..............
    Xin cho tôi làm gió
    Đẩy cánh diều em bay
    Chỉ cho mình anh say
    Tình em hoà trong...rượu
    ...Nếu ước gì được nấy
    Xin em một chút Tình.

    Trả lờiXóa
  7. Ngạn ngữ phương tây nói ,,Một người đàn bà có thể làm chết và bị thương....rất nhiều loại đàn ông.Nhưng một người đàn ông có thể cứu được rất nhiều phụ nữ""

    Trả lờiXóa
  8. Khi trẻ tình yêu đến thì sợ.....bị kiêm điểm..rồi thời gian đi qua ....không kịp biết
    đến già thương xót cái thời .....hơi ngố hơi ngê bạn Thọ bạn Hoà ơi. Chúc các bạn cứ giữ được hòn than Tình như vậy

    Trả lờiXóa
  9. Vũ Thị Thọ - K8MAlúc 21:15 10 tháng 2, 2013

    Pháp có cô gái Gian -đa - người chỉ huy quân đội phá vây thành Orleans trong 9 ngày cùng với một loạt chiến thắng khác mở đường cho Charles VII đăng quang. Cô bị người Anh bắt giữ, Giáo hội xử hỏa thiêu khi mới 19 tuổi. Cô là nguồn cảm hứng cho các nhà thơ, nhà viết kịch và các nhạc sĩ châu Âu sáng tác các tác phẩm nổi tiếng. Mình nghĩ cô ấy cũng cứu được rất nhiều người nhưng cũng để lại nỗi đau cho bao người đàn ông yêu quí cô.

    Các bạn ấy trêu và nói quá, mình bây giờ tóc đầy sương khói, da nhăn khô chỉ làm nền cho các em- vợ các chàng ấy thôi. Nói chuyện xưa cũng có nghĩa là mình đã già rồi. Gần gấp 3 tuổi xanh xa xưa ấy rồi còn gì. Các ông lão đừng có nhắc tới chuyện xưa nữa.

    Trả lờiXóa
  10. Đàn ông Việt đa tình và lãng mạn và ....cũng tốn phí tình ái....rất nhiều về mọi thứ.Hay huyền thoại mọi thứ tình....... kể cả tình yêu của Chí phèo và thị Nở.Và không thực yêu vợ........mọi lúc mọi nơi...Hay khen bồ hơn khen vợ.Hay hoài niệm những mối tình đã đi vào quá khứ.....và lão hoá rất .....mau

    Trả lờiXóa
  11. Nghệ thuật nói chung ,và thơ ca nói riêng muốn được thăng hoa phải có bóng của người phụ nữ ĐẸP .Nhưng tuyệt chưa thấy tác phẩm nào của thế giới được ngưỡng mộ mà trong đó có ....bóng có ....hình của người đẹp Việt nam .......Và của Thọ
    Nhà thơ Việt Phương từng viết..Ta thường nói
    Đồng hồ LIên xô tốt hơn đồng hồ Thuỵ sĩ
    Trăng Trung quốc tròn hơn trăng nươc Mỹ
    Sự ngây thơ tuyệt vời và ngờ nghệch làm sao...........
    rứa đó bạn Thọ bạn Hoà nà..............

    Trả lờiXóa
  12. Tại sao lại phải dấu tên cơ chứ, nào là nặc danh, nào là uk8 hay là michia nguyen. Các bạn vô tình đã không để cho cái tên của mình một cách lẽ ra phải có khi đặt những cái tên đó bên cạnh cái tên Phạm Văn Hòa K8MA hay Vũ Thị Thọ K8MA rồi, chưa dám nói đến Ruồi Trâu hay Việt Phương đâu...
    Tuy nhiên cũng phải hoan nghênh bạn Hòa và bạn Thọ đã lôi cuốn kỉ lục các bài còm (comment) rồi đấy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngày ...xưa bà là hoa hậu đấy cháu ạ


      ..thế cuộc thi có nhiều người dự thi không hở bà.. không cháu ạ
      -chỉ một mình bà thôi
      - thế còn ban giam khảo-
      -45 người. ...?
      -nhưng họ đều khiêm thị hết


      Xóa
    2. Thảo nào khi có người hỏi ông: - nếu mà đươc trẻ lại như hồi hai mươi tuổi ...thì.
      - Thi ông nhất quyết không lấy bà của cháu đâu.........
      - thế đó bạn Thọ bạn Hoà nà.

      Xóa
  13. Sẽ kể tiếp các bạn nghe một chuyện của Nga. Mình không nhớ nổi các tình tiết vẫn chỉ là ý chính rồi gia thêm một chút.
    Natasa (tạm gọi là thế), y tá của tiểu đoàn. Nhiều trận chiến đã xảy ra, cô ấy băng mình đi cứu giúp thương binh nhưng đạn hình như đều né tránh cô. Trong một cuộc chiến đấu ác liệt, khi cô đang băng bó cho một chiến sĩ chợt có tiếng ai đó hét lên:"Tiểu đoàn trưởng trúng đạn rồi!", cô nhao vội về phía có tiếng súng. Một tiếng nổ kinh hoàng, cô ngất đi. Tỉnh dậy cô thấy mình ở một nơi xa lạ. Người ta tìm được cô ở một nơi cách khu vực đánh nhau khá xa và mang cô về một quân y viện. Cô bị hôn mê một thời gian. Bị bỏng cháy ở mặt, người ta xử lý chủ yếu tránh nhiễm trùng. Lúc tháo băng cô muốn được ngắm lại khuôn mặt mình. Cô hét lên và lại ngất đi. Thay vào khuôn mặt xinh xắn, rạng rỡ ngày nào là một hình thù quái dị nhằng nhịt sẹo. Sau chiến tranh cô sống một mình, lặng lẽ nuôi đứa con của tiếu đoàn trưởng. Rồi con trai lấy vợ, vợ chồng bận đi công tác suốt nên để cháu ở lại với bà. Cậu bé bây giờ đã là một chàng sinh viên tuấn tú. Vì là lớp trưởng nên cậu có việc phải gặp hiệu trưởng để giải quyết một số việc. Ông đi vắng nên chỉ gặp được bà. Những đứa con của ông bà đã có gia đình riêng ở xa nên giờ còn mỗi hai ông bà. Bà kế sau khi phục viên ông về trường đại học. Học giỏi, đẹp trai nên rất nhiều cô gái vây quanh. Nhưng ông không chọn ai, mãi sau này ông mới lấy bà. Nhìn khuôn mặt bà bây giờ tuy nhăn nheo nhưng có nét cho thấy có lẽ bà hồi xưa đẹp lắm. Cậu lang thang trong phòng tới chỗ ông làm việc cạnh tủ sách. Nhìn thấy tấm ảnh cũng là lúc ông về nhà. Hôm cậu dọn đồ cho bà nội có tấm ảnh rơi ra, một cô gái rất xinh với hai bím tóc đứng tựa cây bạc dương. Bà nói ảnh bà hồi trẻ. Thấy ông, cậu chỉ đây là bà cháu. Chỉ kịp hỏi bà ở đâu là ông đã vội lao ra ngoài trời trong cơn mưa tầm tã. Vợ ông lại chép miêng, thở dài: " Mưa thế này, không biết lại đi đâu nữa?"

    Trả lờiXóa
  14. uk8 bị bbt mời đi chỗ khác chơi rồi ......xin chào và xin lỗi Hội
    - còn Nặc danh khác bút danh với Uk8 anh Quang à........
    -Cũng thành thật xin chị Thọ ,anh Ngọc Hà,anh Quang, anh Nặc danh.........và tất cả Hội ...thích khen........lượng thứ cho kẻ ......linh tinh....phản văn hoá khen này.......

    Trả lờiXóa
  15. Vũ Thị Thọ - K8MAlúc 05:09 12 tháng 2, 2013

    uk8 - Bạn quá nhạy cảm và đi quá xa khi phản ứng với những gì mọi người viết. Có phải viết là để mong được khen đâu. Ở đây cũng có chê đấy chứ, đấy là quyền của họ. Ban đầu tôi chỉ ghé xem và không có ý định viết gì ở đây vì cùng khóa nhưng tôi cảm thấy như xa lạ. Tôi đã liều viết thử và thấy mọi người chấp nhận nên mới viết tiếp những gì mình thích.Tất nhiên có những bài mọi người không để ý, chả sao mình viết ở đây cho những người bạn của thời tuổi trẻ đã rất xa. Họ thưởng thức các món ngon lẫn không ngon do mình nấu, họ sẽ châm chước cho mình vì mình là người của K8.

    Trả lờiXóa
  16. Hoan hô quan điểm của Vũ Thọ đây là sân chơi để chúng ta ôn chuyện cú mà.UK8 cứ dùng bút danh của mình đi chỉ cần tự giới thiệu khéo mình là hay lắm đấy chuics mọi người vui vẻ trên Blog K8.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]