Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

Chùm truyện vui sau tết

BBT xin được giới thiệu chùm truyện vui do một Bloger mới viết. mời các bạn đọc và hưởng ứng. Đặc biệt là những bạn đã vào đọc Blog mà chưa viết bài. Năm mới đã đang cũ đi rồi, còn gì mà phải do dự nữa chứ ?

Sắp đến 8/3 rồi, tranh thủ chọc giận chị em mà không bị ghét.

I- GƯƠNG ĐẤY KHÔNG PHẢI TRANH ĐÂU.
CÀNG XEM KỸ CÀNG VUI
Ông chồng nọ rất yêu vợ, đi đâu cũng có vợ đi cùng. Một ngày trời đẹp anh chồng đưa chị vợ đi xem triển lãm tranh phái đẹp. Hôm ấy người đi xem triển lãm đông lắm, cùng với dòng người đi lên tầng hai để xem tranh, đi đến chiếu nghỉ chị vợ dừng lại và kéo giật ông chồng:
- Gì thế?
- Anh nhìn này.
- Cái gì cơ?
- Anh xem bức tranh xấu thế này mà cũng được mang triển lãm.
Ông chồng nhìn vào bức tranh ngượng chín mặt với những người xung quanh và đành phải nói nhỏ nhưng rất rõ vào tai bà vợ: GƯƠNG ĐẤY KHÔNG PHẢI TRANH ĐÂU.
2. QUÁ ĐÀ
Một cô gái cái gì cũng cho mình nhất. Một hôm nói chuyện với bạn trai
- Cô bạn cùng học lớp văn bằng hai với anh rất vui tính.
- Sao bằng em được.
- Cô ấy học giỏi nhưng rất khiêm tốn.
- Sao bằng em được.
......................
- Nhưng con bé ấy nó lăng nhăng lắm.
- Sao bằng em được.



Thái K8MA12:37 Ngày 22 tháng 2 năm 2013
Hết tết, mọi người lại phải hối hả vào công việc. Tranh thủ lúc rảnh kể mấy câu chuyện tiếu lâm cho vui:
1. Bên tình bên hiếu bên nào nặng hơn? Một Anh nọ nhà trên đỉnh dốc. Khi Anh ta lai vợ bằng xe đạp thì cứ băng băng lên qua đỉnh dốc về đến tận nhà, nhưng lai mẹ thì chỉ được chừng hai phần ba là mẹ phải xuống để đi bộ về nhà. Bà mẹ biết chuyện khi lai vợ thì Anh ta đi băng băng về đến tận nhà bực lắm hỏi cậu con trai: thế bên tình bên hiếu bên nào nặng hơn?. Anh con trai nghe mẹ hỏi bình thản trả lời: Mẹ ạ, tất nhiên là bên hiếu nặng hơn nên con không thể lai mẹ về đến nhà được.
2. Lấy vợ cho nó sáng mắt ra. Một cậu bé cỡ chừng 10-11 tuổi bị khiếm thị. Một hôm Ông bố đi làm vừa về đến nhà đã nghe cậu con trai cứ nằng nặc đòi bố lấy vợ cho mình. Ông bố vô cùng ngạc nhiên, không hiểu vì sao mới tý tuổi mà đã đòi lấy vợ. Hỏi đi hỏi lại mới vỡ lẽ: sáng nay ở nhà cậu con trai của mình nghe nhà hàng xóm mắng con trai: Để nó lấy vợ cho nó sáng mắt ra.
Không biết các bạn nghĩ thế nào, tôi thì dám cá với các bạn, lấy vợ thì mắt ngày càng kém đi mà thôi.
Không biết thế này có gọi là nằm xóng xoài không nhỉ
3. Bệnh nhề nghiệp. Anh bạn tôi làm nghề cảnh sát giao thông. Một hôm lai vợ đi chơi, hai vợ chồng ríu rít chuyện trò nên không may xô vào cô gái đi đường. Sau cú xô, chị vợ thì ngã lăn ra xa, còn anh chồng nằm đè lên cô gái đi đường. Chị vợ lồm cồm bò dậy (Chắc là cú xô cũng nhẹ) thấy chồng mình nằm xóng xoài úp xấp lên cô gái không hề động đậy, chi vợ lo lắng khóc thút thít đập vai chồng. Anh, anh có làm sao không... phải mất vài phút anh chồng mới thều thào: không, anh không làm sao cả. Thế là chị vợ giục: Không sao thì đứng dậy.... Anh chồng đáp: không, không dược phả giữ nguyên hiện trường.



8 nhận xét:

  1. Quang ơi nên chèn thêm ảnh chọn loại dễ nhìn hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Không được, vui mà lị.

    Trả lờiXóa
  3. Hưởng ứng tinh thần "phòng chống tệ nạn xã hội" lan tràn, Ban lãnh đạo tỉnh nọ cử đoàn cán bộ xuống địa phương, nơi có bãi biển du lịch để dạy cho bà con nông dân nghề nuôi tôm thay vì chăn nuôi con CAVE.
    Sau một tháng công tác trở về, Lãnh đạo tỉnh hỏi cậu kĩ sư hải sản đi trong đoàn công tác, thế nào, tôm bà con nuôi lớn đến đâu rồi nhỉ? Cậu kĩ sư trả lời, dạ lúc nó co vào em không đo được, nhưng lúc nó duỗi ra thì khoảng 1m50 ạ. Lãnh đạo khen ngợi, tốt cứ thế phát huy nhé, khi nào nó dài thêm được 20 phân nữa thì cho tôi đi kiểm tra.

    Trả lờiXóa
  4. Ảnh thô quá. Không biết các ông bà cựu sinh viên bay giờ thế nào?

    Trả lờiXóa
  5. Cẩn thận kẻo các con trẻ nó bảo" Các cụ trẻ không chơi, già đổ đốn". nên theo tôi:Các cụ vui nhưng biết dừng đúng chỗ, đừng làm hỏng " hình ảnh mờ" trước mặt con chau.

    Trả lờiXóa
  6. Xin được thanh minh:
    Nếu ai bạn nào có thú vui chơi ảnh, nghiên cứu ảnh nghệ thuật và lịch sử, mời các bạn thường xuyên đến thăm viếng nhà triển lãm nghệ thuật ảnh Hà Nội, nơi ấy sẽ có nhiều dịp để các bạn gọi là "đổ đốn".
    Và các ảnh vui trên cũng được xuất phát từ đó.
    Còn nếu các bạn xem phòng tranh nghệ thuật thì sự "đổ đốn" còn vượt xa hơn nhiều.
    Mong các bạn thông cảm, BBT chỉ muốn cho cái vui nó vui hơn thôi, những chuyện này không nhằm vào cá nhân ai mà, nó giống như trạng Quỳnh, nó giống như Hồ Xuân Hương... thôi, ai bảo những cái tục tữu của Hồ Xuân Hương là đổ đốn đâu.

    Trả lờiXóa
  7. Trần Văn Thái K8MAlúc 12:41 25 tháng 2, 2013

    Quang ơi theo Thái thì mấy ảnh trên Quang nên cho vào mục ảnh nghệ thuật sẽ thẩm mỹ hơn.

    Trả lờiXóa
  8. BBT ngang quá. Người viết, bạn đọc góp ý đến thế nên xem xét lại. Đăng ảnh kiểu này không ai muốn viết bài đâu.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]