Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

TIỄN ĐƯA BẠN NGẠN


Hôm qua 31/1/2013, anh chị em Cơ Điện  đã đau thương ngậm ngùi tiễn bạn Nguyễn Tiến Ngạn K8MB (K9) về cõi vĩnh hằng. Trong nỗi buồn vô hạn xin cầu chúc cho linh hồn bạn siêu thoát nơi suối vàng.
Xin có đôi dòng thơ tiễn bạn – PVQ K8MA

TIỄN BẠN


Tiễn bạn đi trong một ngày se lạnh
Như lòng tôi se lạnh, gọi bạn ơi.
Mới đây thôi, còn đứng giữa đất trời
Còn qua lại vui chơi bên bạn hữu.
Mới đây thôi bạn còn dan díu,
Tình quê hương, tình vợ, tình con.
Mới đây thôi, những mái đầu son.
Còn gọi nhau mày tao trên đất Thái.
Mới đây thôi, những đứa con thơ dại.
Còn gọi cha mỗi lúc bạn về nhà.
Thế mà nay, bạn đã bỏ đi xa.
Bạn đi đâu, sao mà vội vã
Giữa không gian hư ảo, ở chốn nao?
Có bạn bè, có gia đình, đồng nghiệp?
Có mặt trời, hay cát bụi bạn ơi!
Thôi chào nhé, bạn đi trong im lặng.
Tiễn bạn về nơi chín suối ngủ yên
Gặp lần cuối trong tiết trời se lạnh.
Như lòng tôi se lạnh tiễn bạn đi.



1 nhận xét:

  1. Đúng 9g Thọ có mặt tại nhà tang lễ BV354,lúc đó đã có mặt Hùng K9,Đức K5-9 và Bằng K7 sau đó T B Hà K8-9 rồi Đàm K8-9 từ QNinh lên.lát sau có khá nhiều Cơ Điện như Phí T Bình K5-9,anh Điềm ,Đình từ hà Đông ra,Chu Thinh , Bình,,Thọ từ Thái nguyên xuống,Vỵ từ Nam Định lên và Thái K8A,Quang ,Dũng tới...
    Các đoàn của Vinaconex,của Tạp đòan T & T lần lượt vào viếng trước .Đoàn K8-K9 chờ nhau đến hơn 9g30 mới và viếng vf đi thành 2 nhóm với 2 vòng hoa vĩnh biệt Nguyễn Tiến Ngạn.Mọi người vòng qua linh cữu và chia buồn cùng gia quyến của Ngạn.
    Ngạn người Cẩm Giàng -Hải Dương gần Trương Xá đất rượu nên uống rượu rất khỏe.Khi xuống K9 Ngạn là lớp phó học tập K9mc .Ngạn nằm trong số nhiều K8 thông minh nhưng ít học mải chơi nên xuống K9 thôi.Ra trường Ngạn công tác ở nhà máy nhiệt điện Phả Lại tiến bộ lên chức trưởng phòng Kế hoạch hay Vật Tư gì đó.Sau này Ngạn về Vinacone vài năm rồi lại sang T&T đang làm công trình tại Phú Quốc.Khoảng 20 ngày trước bị đau nhẹ nên Ngạn về Sài gòn nằm viện.Khi Hùng K9 vào thấy thế đưa ngay Ngạn ra Hà Nội vào viện Nhật- Việt khám và bị giữ lại ngay vì đã có dấu hiệu nặng lên.Quả nhiên mấy hôm sau Ngạn đã hôn mê không biết gì nữa vì vỡ ổ ung thư trong bụng.
    trưa ngày 30 biết tin Ngạn nằm viện 354 khi đang trên Ba vì Thọ liên lạc với Hồng thì biết hồng và Quang đang vào viên 354 thăm.Vậy mà đến chiều thì Ngạn đã vĩnh biệt cõi đời rồi.Khi chu Thịnh từ Thái Nguyên xuống thì đã muộn rồi.Ngạn ra đi lúc 14 g ngày 30-01-2013.
    Chiều về nhà thì Thọ được Hồng thông báo Ngạn đã đi xa và hẹn 9 g sáng 31-01 đến viếng..Thế là chúng ta đã tiễn một bạn K8-9 về cõi vĩnh hằng.Chúng ta cầu mong cho Nguyễn tiến Ngạn vẫn sống mãi cùng anh em Cơ Điện và siêu thoát về với tổ Tiên nơi quê nhà.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]