Thứ Bảy, 13 tháng 2, 2016

KÝ ỨC HÀ NỘI VỚI CƠ ĐIỆN

Quang K8
Không chỉ một lần đâu, những ngày tết vừa rồi, trên TV đã nhiều lần phát đi phát lại chương trình KÝ ỨC HÀ NỘI . Trong đó có không ít các "diễn viên đóng thế" Cơ Điện. Chẳng cần nói đến lợi gì hại gì... mà cũng chẳng cần phải quan tâm đến điều đó. Chỉ biết rằng đấy là niềm vui, đấy là tự hào trong bạn bè Cơ Điện.
Chúc mọi người cùng vui, cùng hạnh phúc.












2 nhận xét:

  1. Mấy ngày Tết, TiVi phát liện tục chương trình Xuân ước vọng trên nhiều đài khác nhau, ngày nào cũng có rải rác ở các khung giờ khác nhau, thiên hạ khi thấy lại gọi điện cho Hùng bò thông báo cho biết.
    Nhưng thật ra không được như ý muốn.
    Đúng là quá thất vọng khi thấy cảnh quân Cơ Điện ta xuất hiện quá ít, hai ngày quay cứ tưởng sẽ xuất hiện nhiều hơn trên đài truyền hình quốc gia.
    Thực ra bản Full gửi cho VTV còn có cảnh quay quân Cơ Điện nhà mình xếp hàng mua bia thời bao cấp, chém gió bên bàn bia thời bao cấp…, nhưng đến khi phát thực thì chẳng thấy đâu, hỏi thì nghe đạo diễn trả lời là Ban biên tập đài VTV cho rằng những cảnh đó thiên về quảng cáo bia hơi Hà Nội quá nên phải cắt bỏ, không dám để, giống như vụ Táo quân, Chí Trung nói về bia Hải xồm một cái là đã bị ném đá rào rào…
    Nhưng mà thôi, chúng ta cứ vui là được hai ngày dấn thân vào showbiz cho biết thế nào là làm diễn viên, và cái chính, chúng ta có những ngày vui, những kỷ niệm vui khi tham gia một lĩnh vực mới, biết thêm một lĩnh vực mới.
    Pakon ta thông cảm, sau Tết ta lấy lại bản Full xem với nhau vậy
    Cám ơn pac Quang đã chịu khó theo dõi và cắt cúp ảnh đưa lên blog này

    Trả lờiXóa
  2. đúng thât tôi vô tình xem 2 lần nhưng không thấy quan ta mấy .nhưng mặc có 1 người cũng vui rồi

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]