Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

MỘT SỰ VIỆC - HAI CÁCH LÀM
1.  Đầu năm mới ngày mùng 5 Tết chúng tôi đi lễ một số chùa ở Hà nội . Đến phủ Tây Hồ chúng tôi vào gửi xe máy được ban quản lý hướng dẫn nhiệt tình. Điểm đặc biệt là 2 bãi trông xe rất lớn có thể chứa hàng ngàn xe mà HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ phục vụ cho khách thập phương đến lễ phủ do Đoàn TNCS HCM phường Quảng An  tự quản .


                                             
                                            Đoàn TNCS HCM phường trông xe cho du khách


                                            ĐTN cảnh sát phường kết hợp cùng làm việc

   Hoan nghênh việc làm mới này của chính quyền và ĐTNCS HCM phường Quảng An quận Tây Hồ đã tạo điều kiện thuận lợi cho du khách đến lễ chùa , phủ
2. Về đền Quán Thánh tôi vào gửi xe ở điểm vườn hoa Lý Tự Trọng ngay trước cửa đền.
- 10 nghìn đồng 1 xe,  trả tiền trước đi.
-Sao ở đây đắt vậy . Quy định là 3 nghìn , lấy 5 nghìn thôi nhé.
- Giá ở đây là 10 nghìn, ông gửi thì gửi không thì đi chỗ khác. Ra để còn làm việc.
Tôi đành phải gửi xe. Đến gần cổng đền Quán Thánh tôi gặp 1 tổ cảnh sát trật tự 4 người và 2 cán bộ đang ngồi ở bàn tiếp khách hoặc tiếp dân gì đó . Tôi có phản ánh việc thu tiền quá quy định nhiều và dùng vé giả để giữ xe ( Vé tự tạo) . Các đồng chí ở đây nói không phải việc của chúng tôi . Tôi nói các anh làm việc ở đây phải có trách nhiệm chứ.
- Anh nói thế thì chúng tôi xác nhận và sẽ báo cáo lên trên.
Khi ra về tình trạng nhà xe vẫn như cũ. Chắc chắn việc này tồn tại từ trước và mãi mãi về sau. Họ biết và cho tồn tại thì mới có ......
   ƯỚC GÌ  Chính quyền quản lý ở đây và các nơi khác chỉ cần làm được 1 phần nhỏ như của phường Quảng An thôi,  thì dân được nhờ và xã hội trong sạch

4 nhận xét:

  1. Xấu và tốt vẫn và sẽ còn tồn tại trong cái xã hội lạc hậu và trì trệ. Nhiều chục năm nay chúng ta đã sống và phát triển theo cái cách này, và người ta vẫn lớn tiếng nói rằng đấy là "thành công và đấy là sự phát triển" Hy vọng tới đây do sức ép của lịch sử, xã hội ta sẽ có những bước thay đổi mau lẹ để cái tốt phát triển lên còn cái xấu bớt dần đi.

    Trả lờiXóa
  2. Thực ra xã hội nào cũng có cái tốt, cái xấu đan xen với nhau. Tuy nhiên như pac mõ Quang nói, xã hội lạc hậu và trì trệ thì nó trầm trọng hơn và không được nghiêm trị nên nó cứ tiếp tục tồn tại và phát triển.
    Tin rằng những hoạt động vì lợi ích chung của người dân như ở quận Tây Hồ vừa qua sẽ là tấm gương cho các nơi khác học tập. Tất nhiên, nếu tướng Chung, CT Hà Nội mà yêu cầu các quận khác học tập thì mới nhân lên được, còn không thì chắc chắn vẫn y nguyên vì lợi ích cục bộ.
    Xin chia sẻ với pac Hữu Tiến, vì sáng mùng 1 Tết, Hùng bò cũng qua đúng hai nơi pac nói ở trên và cũng chịu cảnh như vậy ở Đền Quán Thánh, còn ở Đền Ngọc Sơn nhưng vì đi ô tô nên giá trông xe, để trong sân Sở Văn hóa là 100.000 đồng. OK thì để không thì đi chỗ khác, mà làm gì có chỗ khác mà đi.
    Hy vọng thời gian tới, anh Chung CT và anh Hải BT tạo được sự đổi mới ở Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  3. Nói chính quyền làm 1 phần nhỏ là chỉ cần giữ ổn định trật tự và trông xe đúng giá theo quy định thôi. Chính quyền không phải là chủ tịch, bí thư phường. Không phải anh Chung, anh Hải trên thành phố mà là các bộ phận chức năng đã phân công các cán bộ chiến sỹ ra làm việc tại hiện trường thực thi công vụ. Trách người trông xe 1 thì trách người dung túng nhiều lần . Nhưng nói chung họ đều được khen LÀM TỐT NHIỆM VỤ đấy

    Trả lờiXóa
  4. nếu không còn nhưng tồn rại đó thì số cán bộ -đảng viên còn xấu không ít kia lấy gì mà sống .hãy chờ xem hành động của lớp Mới.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]