Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

KẾT LUẬN CỦA NHÀ TRƯỜNG VỀ HOẠT ĐỘNG TẬP THỂ CỦA CÁC ĐOÀN NHÂN NGÀY TRUYỀN THỐNG 6-12


BBT xin đăng tiếp một thông báo của nhà trường liên quan đến hoạt động nhân ngày truyền thống 6/12 của các đoàn cựu GV, CBVC, CSV

6-12-2015 - a6-12-2015 - b


9 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. Xin lỗi BBT, tôi đã xóa comment vì thấy không phù hợp.

      Xóa
  2. Xin ủng hộ cách làm của Nhà trường, sẵn sàng tạo điều kiện cho mượn cơ sở vật chất và trợ giúp những nhu cầu thiết yếu nhất – thế là đã quá chu đáo.
    Xin chúc các đoàn về trường được vui vẻ theo đúng các đề nghị hợp lý với Nhà trường.
    Hãy thổi hồn Cơ Điện bằng những hành động thiết thực để có thể lưu danh Cơ Điện cho các thế hệ đàn em, chứ đừng vì cái tôi quá lớn mà làm xấu đi hình ảnh Cơ Điện trong con mắt các thế hệ đàn em

    Trả lờiXóa
  3. Chào korolbo. Mình là Quản trị chính của Blog K8. Chúng ta đã từng gặp nhau trên những bài viết của mấy cái Blog Cơ Điện, nhưng hình như chưa gặp mặt nhau bao giờ. Tuy nhiên cũng không quan trọng, chúng ta vẫn là những người bạn, bạn gần gũi bởi một lẽ đơn giản chúng ta là dân Cơ Điện.
    Mấy bài viết liên quan đến những ý định và cả những quyết định của các thày cô cựu giáo viên, cựu CBCNV cũng như của nhà trường là do chính tay mình lấy từ các blog bạn sang với nhiệm vụ một người đưa tin và với mục đích để càng nhiều càng tốt các cựu sinh viên mọi khóa tỏ tường. Rất nhiều quan điểm ngược chiều, rất nhiều vấn đề khúc mắc. Mình biết, mình hiểu. Quả thực mình cũng không muốn đưa ra quan điểm riêng của mình (Mình vừa là một cựu SV vừa là một cựu GV) bởi vì mình không muốn tự mình nhảy vào vũng lầy và mình cũng cho rằng tất cả đều là những chuyện vớ vẩn không nên có. Mọi người cứ nghĩ mà xem, toàn là những việc của ai người ấy làm chẳng việc gì phải bàn, chẳng có gì để khó chịu hay thích thú cả. Mỗi người đều có việc của riêng mình để làm mà.
    Chính vì thế, khi đọc bài còm trên của Korolbo mình chẳng quan tâm điều gì. Mình chỉ ngạc nhiên sao lại ghét bỏ các trang blog chứ. Nó chỉ là phương tiện đưa tin thôi. Còn quan điểm phải là của ai đó cụ thể. Phải không Korolbo. Hy vọng bạn vẫn tiếp tục và lâu dài gắn bó với Cơ Điện, gắn bó với các Blog Cơ Điện.

    Trả lờiXóa
  4. Đúng thế hãy vui với cái mình đang có và đã có còn sẽ có tính sau .

    Trả lờiXóa
  5. Phi lộ mấy lời với Korolbo nhé!
    Korolbo ơi, bạn quá xúc động đấy nên thư giãn tĩnh tâm một chút đi. Lứa tuổi U60 của chúng mình hãy quan tâm nhiều đến sức khỏe, đừng để ức chế điều gì quá lâu và mệt mỏi như vậy. K10 chúng mình luôn tự hào, trân trọng tình cảm và sự đóng góp cho tình đoàn kết cơ điện của bạn – một địa chỉ đỏ của K10 nơi Vũng Tàu mỗi khi ai có dịp đặt chân tới đó. Chúng ta sẽ mất dần đi theo quy luật cuộc đời, làm sao mà có lại được những người bạn đồng môn của mấy chục năm, bây giờ gặp nhau vẫn mày, tao thân thiết. Cho dù chưa gặp lại bạn nhưng qua điện thoại, blog K10 với các bài viết đầy tâm huyết của Vương, qua facebook thấy ảnh bố con bạn quấn quýt với câu nói “đường xa nghĩ nỗi sau này mà kinh “.v.v.. đã toát lên sự gần gũi, chia sẻ, thân thiết mà bạn luôn giành cho tình cảm cơ điện mặc dù cuộc sống hiện tại rất bận rộn và khó khăn hơn nhiều đồng môn khác.
    Bọn mình rất quý bạn, thế mà bạn lại nói lời vĩnh biệt các blog cơ điện thì thật là điều không nên có! Vương ơi, chúng ta hãy VLC bởi vì có ai làm cho ai đau đâu, đừng tự làm khổ mình như vậy nhất là cái nghiệp thi ca ở trong bạn luôn đong đầy cảm xúc và bùng cháy bất kỳ lúc nào khi có cơ hội thì làm sao mà kìm hãm được thiên bẩm đó, vì vậy hãy vui đi đừng huyễn hoặc mình nữa bạn ơi! Mình thấy mõ Liệu và Hùng bò giải thích rất đầy đủ thấu đáo, đặc biệt mình cũng rất tin như Hùng bò nói: ” Hãy chờ ông bạn Trịnh Công Vương vi phạm lời VĨNH BIỆT của mình, có như vậy Blog mới lại sôi nổi lên được…, sân chơi chung của chúng ta mới lại càng vui”.

    Trả lờiXóa
  6. Cái thông báo này của lãnh đạo nhà trường nghe khô khan vô tâm, có ý rào đó như là những người có thiện tâm về biểu tình hay sao? Nên nghĩ rằng không có cái ngày dị dạng 19 tháng 8 vừa rồi thì ngày 6 tháng 12 năm nay vui vẻ đầm ấm biết bao nhiêu. Tôi có ý định rủ một số bạn về lại chốn xưa gắn bó bao kỉ niệm mà không phiền đến trương, càng thấy ý định qua thư ngỏ rất tâm huyết của các cựu giáo viên, c.n.v. mà báo hức . Nhưng đọc thông bao này tôi cảm thấy như gáo nước lanh, họ đối xử với người có thiện tâm, ý tốt như kể xa lạ, khách không mời mà đến với dụng ý để họ phải cảnh giác đề phòng. Với tôi từ nay hành hương về trường như bị chặn rồi, chẳng có ngày nao, cách nào là hợp với tâm trạng.
    Thật buồn cho nhân tình thế thái, những người đang công tác ở trường vì lí do tế nhị không nêu được chính kiến, còn những cựu giáo viên.C.N.V., sinh viên nói lên suy nghĩ của mình không hợp gu của lãnh đạo đang bị chụp mũ quy kết tùy tiện..

    Trả lờiXóa
  7. Điệp khúc 19/08 và 06/12 kéo dài đến bao giờ mới kết thúc đây các pac ơi.
    Hãy chung tay chung sức làm một cái gì đấy trên thực tế trong trường để lưu danh Cơ Điện trường tồn với thời gian đi ccs pac ơi, thay vì cứ ngồi than thở, luyến tiếc.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]