Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

LỄ HỘI KỶ NIÊM 50 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG CƠ ĐIỆN SÀI GÒN VÀ THÁP BÚT CƠ ĐIỆN

BBT: Dạo chơi các trang mạng liên quan đến Cơ Điện xem các bài viết về ngày truyền thống Cơ Điện 6/12 vớ được bài viết của Trần Thanh Tuân Chủ Tịch Hội Cơ Điện Sài Gòn lại liên quan đến cả công trình xây dựng Tháp Bút Cơ Điện nên liền copy sang đây để anh chị em dễ có cơ hội cùng đọc, cùng vui.

TRẦN THANH TUÂN
Hội Cơ Điện Sài gòn tổ chức 50 năm ngày truyền thống CĐ 6/12 tại Hồ con rùa Q3. Anh chị em chụp rất nhiều ảnh đề nghị đăng lên để chia sẻ với mọi người nhé. BCH sẽ có bài viết trên các blog CĐ. Đây là ảnh K12 - 13 (từng khoá lên) chụp hình lưu niệm. Ảnh thứ hai là ảnh có một hội viên danh dự vì không học cơ điện nhưng hàng năm vẫn tham gia sinh hoạt đều vì "nhà em ở cạnh sân bóng đá của trường, bên hông nhà thày Giáp, bố mẹ em học CĐ". 
Ngay sau lễ, hội đã phát động Quyên Góp  cho Tháp Bút Cơ Điện. Đã có các bạn sau đây góp:
1. Trần Thamh Tuân K9MB      10tr,
2. Nguyễn Văn Tiền K13M       10tr,
3. Nguyễn Đăng Thịnh K15M   10tr,
4. Phạm Hồng Hải K26I           10tr.
5. Huỳnh Lê Ngoc Cô dâu K9   5tr, 
6. Bạn gái K26CĐ                   10tr.

Như vậy đã có 6 người ủng hộ được 55 tr. Nhiệt liệt cảm ơn anh chị em đã ủng hộ Chương trình này. Anh chị em chúng ta động viên nhau tham gia. Số tiền tuỳ tâm và tuỳ hoàn cảnh. Mọi đóng góp đều rất được trân trọng. BCH hội sẽ cập nhật thông tin quyên góp trên Email, facebook và tin nhắn.

 
Thêm chú thích
Thêm chú thích

8 nhận xét:

  1. Tôi đã gặp Lưu Thiết Sơn tại Hải Phòng ngày 6.12.2015 . Trần Thanh Tuân và Lưu Thiết Sơn hai con người của K9M - hai tính cách . Một Trần Thanh Tuân sôi nổi của đàn vịt trời- một Lưu Thiết Sơn kiêu hãnh của dàn thiên nga...

    Trả lờiXóa
  2. Vâng tôi cũng được gặp Lưu Thiết Sơn K9M tại Lễ Hội 50 năm Cơ Điện Hải Phòng. Lần đầu tiên gặp mặt trực tiếp nhưng như đã thân nhau từ bao giờ. Còn Trần Thanh Tuân thì được gặp mặt nhiều hơn. Các bạn cũng như tôi đều mang trong mình cái hồn Cơ Điện, cái văn hóa của người Cơ Điện. Tôi chắc chắn như thế. Tôi yêu các bạn. Hy vọng chúng ta sẽ còn gặp lại nhau nhiều hơn nữa.
    Công trình Tháp Bút Cơ Điện cũng như bao nhiêu công trình Cơ Điện khác đã được thực hiện và sẽ được thực hiện đều mang trong nó cái hồn cốt Cơ Điện, mãi mãi trường tồn.
    Ngày xưa, hôm qua và những ngày này mỗi khi trở về với mái trường Cơ Điện mỗi chúng ta đều rất tự hào về sự đổi thay lớn lên không ngừng của nhà trường. Không chỉ sự đổi thay như trong mơ về cơ sở vật chất mà còn cả sự lớn mạnh về nội dung, chất lượng giảng dạy cũng chẳng thua kém bất cứ một trường Đại Học trong nước nào. Tôi đã từng dạy và tham gia giảng dạy ở nhiều trường Đại Học lớn trong nước, tôi biết chắc điều đó. Đấy cũng là niềm tự hào của nhà trường và của mỗi chúng ta.
    Tôi yêu mái trường Cơ Điện cho dù có mang bất cứ một cái tên gì. Tôi yêu tất cả bạn bè Cơ Điện.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi theo dõi blocge các khoá, lên FB tim đến ban bè và hôi ĐHCĐ khắp nơi trên cả nươc, vào ngày 5-6/12/2015 như môt thông điêp trịnh trọng tuyên bố với thế giơi rằng có ai đó sử dung quyền lực làm thay đổi thời điểm lich sử này là sự xúc pham thô bạo đén đến đưc tin của các Giáo viên- Sinh viên đã giảng dạy, học tập. Đang giảng dạy, học tập tai trường ĐHCĐ. khắp nơi chúng ta đang rộ lên phong trào hành hương về cỗi nguồn that mãnh liêt, ấm cúng. THIÊNG LIÊNG. XIN CHÚC MỪNG BẢN THÁNH CA " QUÊ EM TRƯƠNG ĐHCĐ" nhac chế cho video clips hôi ĐHCĐ Hải phong giàn dựng quá hay và cảm động
      Cảm ơn các thầy Cô, các anh chị, các bạn có chung trương ĐHCĐ
      Thành viên nhỏ- trong tập thể lớn

      Xóa
    2. "...như môt thông điêp trịnh trọng tuyên bố với thế giơi rằng..."

      nghe mà kinh, làm gì mà đao to búa lớn đến cả thế giới thế pac ơi.
      Theo Hùng bò nghĩ: Cái gì cũng nên có chừng mực và giới hạn của nó.

      Xóa
  4. Một Ngày hội Truyền thống vui và đầy ý nghĩa.
    Những hoạt động hội có tính thực tế cao hỗ trợ lẫn nhau.
    Những hoạt động thực sự mang Tình Cơ Điện, góp phần đốt cháy Ngọn lửa Cơ Điện và thổi hồn Cơ Điện.
    Những hoạt động thiết thực đáng để các hội địa phương khác học tập theo hội Cơ Điện Sài gòn
    Xin cám ơn và cảm phục các anh chị.

    Trả lờiXóa
  5. Thật ý nghĩa với một ngày rực lửa CƠ ĐIỆN, rất trân trọng và cảm ơn nghĩa tình của Hội cơ điện thành phố Hồ Chí Minh, Mr Trần Thanh Tuân cùng đồng đội! Với nghĩa khí ấy, không có lý do gì không thổi bùng ngọn lửa CƠ ĐIỆN và sự thành công của Tháp bút CƠ ĐIỆN!
    Các bác K8 ơi, sao em chưa thấy các bác "góp lửa" cùng các thần dân cơ điện nhà mình???
    (Thứ lỗi cho đàn em nhé nếu có điều gì chưa phải phép).

    Trả lờiXóa
  6. Những gì là Truyền thống thì mãi mãi là truyền thống ,chúc mừng Hội Cơ Điện Sài gòn.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]