Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

NGÀY HỘI TRUYỀN THỐNG CƠ ĐIỆN TẠI ĐHKTCN THÁI NGUYÊN 6/12/2015

Nguyễn Hữu Luân
Trở lại TRƯỜNG nhân ngày HỘI TRUYỀN THỐNG CƠ ĐIỆN 6/12 có các Đoàn từ các Vùng - Miền của cả nước.   Đi tiền phong là các CỰU GIÁO CHỨC Cơ Điện , dù tuổi đã cao, tóc đã bạc phơ, sức khỏe giảm sút nhưng với lòng nhiệt huyết Cơ điện- Trở lại mái TRƯỜNG - Như  các THÀY đã viết :
Mục đích của chuyến đi : " Trở về Trường cũ, gặp lại Bạn xưa "
   
- " Trở về Trường cũ " : Thăm lại mảnh đất " Cơ Điện " xưa đã gắn báo thời Trai trẻ và cả cuộc đời chúng ta -  (như A  Huỳnh nói)
- " Gặp lại Bạn xưa " : chúng ta - Hà Nội và các tỉnh, Tp lên gặp các bạn cũ ( giáo viên, cán bộ nhân viên ) để cùng nhìn nhau, trò truyện tâm tình -giao lưu, kể cả thăm gia đình các anh đã quá cố.

  ( Trích Chương trình lên Thái Nguyên 5/12/2015  – Của Thày CẢNH gửi  ) 

Đoàn CÁC CỰU GIÁO CHỨC xuất phát từ sớm tại Hà nội và cũng là đoàn lên sớm nhất .  Các THÀY với tình yêu CƠ ĐIỆN như thủa nào đã hoàn thành chương trình đề ra.
 Tiếp sau là các đoàn của các CỰU SINH VIÊN  :  Đoàn CĐ TP HỒ CHÍ MINH,  Đoàn  K9I Hà nội ,  các đoàn  K26, K31. K32, K11M ,,, cùng các nhóm theo khóa - theo Tỉnh khác nhau  tựu trường vào chiều 5 và sáng 6/12.

 CÁC ĐOÀN TRƯỚC  HỘI TRƯỜNG CĐ  chiều muộn 5/12/2015


 ĐOÀN K11M  kết hợp về TRƯƠNG nhân ngày truyền thống kết hợp với  kỷ niệm 40 năm ngày tựu   trường ,  tổ chức  giao lưu với nhà trường vào sáng 6/12 :


   Đoàn  K9I Hà nội - Đà nẵng  có mặt  từ chiều 5/12, giao lưu  với CỰU GIÁO VIÊN, CỰU  SV các khóa.  ĐI Thăm TRƯỜNG , Thăm gia đình  Cựu Nhân viên CĐ và chụp ẢNH kỷ niệm.
ẢNH kỷ niệm  tại Quảng trường CƠ ĐIỆN 


Ngày 6/12 -  vẫn mãi  khắc  ghi trong TRÁI TIM  những CON DÂN CƠ ĐIỆN 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]