Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

VỀ NHỮNG LIÊN QUAN ĐẾN NGÀY 6 THÁNG 12


BBT. Có những diễn biến trong những ngày tiến gần đến ngày 6/12 liên quan đến các Cựu Giáo Viên, CBCNV và tất nhiên cũng có liên quan đến sự quan tâm của các Cựu Sinh Viên Cơ Điện nữa. BBT xin đăng lên trang những bài viết liên quan để mọi người tiện theo dõi

THƯ CỦA HỘI CỰU GIÁO VIÊN CỰU CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN GỬI NHÀ TRƯỜNG.


Kính gi: Đng U và Ban Giám Hiu trường Đi Hc K Thut Công Nghip Thái Nguyên
Chúng tôi – các cu Giáo viên, Cán b Công nhân viên Nhà Trường các thi kỳ hin đang sng khp các min đt nước (Hà Ni, Tp HCM, Đà Nng, Hi Phòng, …) và ngoài nước. Trước hết, chúng tôi xin gi li chào đến Đng U, Ban Giám Hiu nhà trường và toàn th CBGD, CBCNV, Sinh viên Nhà Trường. Mc dù xa, chúng tôi vn theo dõi và t hào v nhng phát trin mi, nhng thành tu mi ca Trường: trường s khang trang hoành tráng, thành tích ging dy – hc tp – NCKH sánh ngang tm vi các trường ln có uy tín trong c nước. Chúng tôi biết ơn Lãnh đo Nhà Trường hin nay và các khoá trước đã lãnh đo toàn th CBCNV, Sinh viên kế tha truyn thng ca Trường, xây dng phát trin Nhà Trường đàng hoàng hơn, to đp hơn như ngày hôm nay.
Năm nay, nhi
u cu Giáo viên – CBCNV chúng tôi (công tác ging dy t nhng ngày mi thành lp Trường) đã ngoài 70, 80 tui. Nhiu người sc đã yếu, chân đã mi, mt đã m, … và xa Trường (min Nam, min Trung, Hi Phòng, Hà Ni và ngoài nước). Nhưng chúng tôi cùng có mt nguyn vng tha thiết: được v thăm li Mái trường xưa – nơi chúng tôi đã sng, làm vic thi trai tr, bng bt gn 50 năm trước trong nhng nhà , lp hc mái tranh – vách đt, vn hăng say cùng các cu SV to nên tên tui “Đi Hc Cơ Đin” xưa. Ti nơi đây, chúng tôi mun được gp li, chia s vi các đng nghip xưa – mà nay mi người mt phương tri xa xôi, mt s đã nm li vĩnh vin ti mnh đt ca Trường – “T ba nht” (Anh Lê Đình Tư, Anh Phm Thơm, Anh Dương Đình Giáp, Anh Lê Cao Thăng, … ), mt s đã ngh hưu sng cùng gia đình ti quanh Trường.  Chúng tôi mun được gp li nhau – nhng đng nghip xưa, thăm gia đình các Anh đã mt, nhng người ngh hưu ti chính nơi này – Mái Trường xưa vào dp sau Ngày Nhà Giáo 20.11 và Ngày Truyn Thng ca Trường. C th, chúng tôi d đnh lên Trường Thái Nguyên ngày 5.12 đến 6.12. Đi vi nhiu người chúng tôi, đây là cơ hi cui cùng. Vì vy, tôi viết thư này tha thiết đ ngh Đng U và Ban Giám Hiu cho phép chúng tôi vào thăm Trường, tn mt thy nhng phát trin mi đáng t hào ca Trường, cũng như t chc gp g – giao lưu gia các cu GV, CBCNV các tnh, thành c nước ti đây. Chúng tôi mong mun được Đng U và Ban Giám Hiu cho phép và to điu kin giúp đ trong phm vi có th (cho mượn hoc thuê hi trường, nhà khách). Chúng tôi xin tuân theo nhng qui đnh, ni quy ca Trường và không làm nh hưởng đến hot đng ging dy – hc tp và làm vic ca Trường. Chúng tôi cũng t lo kinh phí đ thanh toán các chi phí t chc cn thiết.
Mong nh
n được quan tâm, ng h, giúp đ ca Đng U và Ban Giám Hiu Nhà Trường. Mong được tr li sm nht, đ kp thông báo vi các nơi xa và nước ngoài. Chúc các v trong Đng U và Ban Giám Hiu di dào sc kho và lãnh đo Nhà Trường đt nhiu thành tích mi. Trân trng cm ơn.
                                                  Hà Ni, ngày 28.10.2015
TM c
u GV-CB các tnh, Thành ph c nước :
– Võ Bình, Phm Phú Lý ( Đà Nng ), – Hà Quang Minh, Nguyn Hu Phi ( Tp HCM ),
– Vũ Ngon ( Hi Phòng ), Lê Văn Ái Quc ( Cn Thơ ) – Nguyn Công Tâm, Nguyn Mnh Hiến, Nguyn Văn Thái ( Hà Ni ), – Võ Quang Lp ( TN ), – Ng Hu n ( Slovakia )
Tr
ưởng Ban Liên Lc cu GV-CB trường ĐH Cơ Đin ti Hà Ni              Đinh Thế Cnh – cu Giáo viên khoa Đin 1967 – 1975
  Đi
n thoi : 0989342851. /    Email : canhdt1943@gmail.com



Trả lời thư của cựu cán bộ giảng viên Nhà trường


Clip

1 nhận xét:

  1. còn thiếu thư của Mr. Nguyễn Bảo Ngọc và Thông báo kết luận củu Hiệu phó Minh nữa BBT, cả một chiiesn dịch chống thế lực thù địch

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]