Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

NGÀY TRỞ VỀ

HAONHIENVAN

BT: NGÀY TRỞ VỀ, một bài viết của bạn Haonhienvan gửi đến. Một bài thơ hay với ý nghĩa sâu thẳm. Không khuyếch trương, không ầm ĩ. Nhưng tôi hiểu bạn đang nghĩ về mái trường Đại Học Cơ Điện và nghĩ về những người bạn Cơ Điện của mình . Điều hay, điều dở xin các bạn cùng suy ngẫm...

Dấu chân trên đường về.



ngày trở về.
lạc lõng
hay xuống nhầm ga
không
vì dòng người
vẫn tấp nập đổ về.
tôi
cô đơn
đi giữa dòng người.
mải tìm nét xưa theo dòng ký ức
vô tình nhận ra không kẻ đón người đưa
những bó hoa tươi và băng rôn
đành dựng trước cửa trường.
bởi địa chỉ xưa nay đã lỗi thời.
những dòng nguời thổn thức
bởi những trái tim đang đập rộn
họ về đây bởi mệnh lệnh của trái tim.
vườn không nhà trống các bạn cứ vui đi
còn chúng tôi sẽ mải vui nơi khác.
cũng kỷ niêm ngày này nhưng chỗ đó hay hơn
thôi cuộc sống là vậy mong đời thông cảm nhé.
chắc rằng trong chúng tôi vẫn có ngày này...

Ngoài hiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]