Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

TẤM ẢNH NÀY NÓI GÌ?

Quang K8
Đọc trên một số Blog Cơ Điện, thấy nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều mâu thuẫn đã lộ ra trong những câu tranh luận đó. Tập trung nhiều nhất vào cái bắt đầu là sự thay đổi ngày thành lập trường ĐH Cơ Điện từ 6-12 sang ngày 19-8. Rồi từ đó lan sang một số vấn đề khác. Thêm nữa trên trang Blog "HỘI ĐẠI HỌC CƠ ĐIÊN" có bài viết của bạn Hùng K10 kêu gọi mọi người đoàn kết lại để chung tay giữ gìn và xây dựng mái trường Đại Học Cơ Điện. Cũng lại nhiều phát biểu thuận và chưa thuận lắm xung quanh vấn đề đó.
Với tư cách một CSV Cơ Điện có nhiều tham gia những hoạt động về Cơ Điện của các hội Cơ Điện địa phương cũng như các khóa khác Quang đã có một phát biểu trên trang Blog "HỘI ĐẠI HỌC CƠ ĐIỆN". Mong các bạn sau khi đọc có thêm những góp ý chân tình bạn bè để cho sự việc được xây dựng thành tốt đẹp hơn.
Sau khi viết còm xong, Mở kho ảnh tìm một số ảnh có hình cô Huệ Phi để gửi cho cô. Hôm rồi cô gọi điện và nói "Quang ơi, cô già rồi, những tấm hình với các em, với Cơ Điện làm cô vui, cô xúc động lắm. Em tìm gửi vào facebook cho cô nhé" Một tâm sự từ cô rất cảm động phải không các bạn. Nhân thể xin thông báo Nick Facebook của cô là "Hue Phi Nguyen" có thêm thông tin phụ (thành phố Hồ Chí Minh) để các bạn vào giao lưu cùng cô.
Thế rồi mình đã nhìn thấy tấm ảnh này. Nó không chỉ nói lên cái tình Cơ Điện của thày trò và bạn bè các khóa Cơ Điện, nó còn khẳng định rẳng cái ngày 6-12 hay 19-8 không làm thay đổi tình cảm của rất nhiều người Cơ Điện với nhau và với mái trường Đại Học Cơ Điện của chúng ta. các bạn nhìn xem, trong tấm ảnh này có rất nhiều gương mặt (trong đó có Cô Phi và có cả tôi nữa) cũng lại đã xuất hiện trong ngày kỷ niệm 50 năm Truyền Thống Cơ Điện tại Hải Phòng. Tuyệt nhiên không phải chỉ để "vui là chính" đâu. Điều này khẳng định nếu VIỆC ĐỔI NGÀY THÀNH LẬP TRƯỜNG có tác động đến tâm lý hầu hết chúng ta nhưng dứt khoát không thể làm thay đổi tình cảm Cơ Điện  giữa chúng ta và giữa chúng ta với mái trường ĐH Cơ Điện được
Hãy về với thời trẻ, về với mái trường ĐH Cơ Điện.
Xin tiếp lời bạn Hùng "HÃY ĐOÀN KẾT LẠI VÌ MÁI TRƯỜNG THÂN YÊU"
Một ý nhỏ nữa các bạn có thấy trong tấm ảnh có cái băng rôn với dòng chữ: "VỀ VỚI THỜI TRẺ" không. Theo thiển ý cá nhân tôi thì, mặc dù chúng tôi lên trường vào ngày 19-8 đang được coi là ngày "Thành Lập Trường" nhưng cũng như cái phông của Hải Phòng hôm 6-12 cũng chỉ ghi "Ngày Truyền Thống Cơ Điện". Như vậy cái quan trọng bên trên cái ngày "THÀNH LẬP TRƯỜNG" cho dù nó là ngày nào vẫn là sự hội tụ, sự tìm về với nhau, tìm về một thời trẻ mà chúng ta đã bên nhau học tập và sinh sống. Thôi thì chưa biết thế nào, hãy bỏ qua mâu thuẫn để về lại với nhau các bạn ạ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]