Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

BIA HƠI VƯỜN NHÃN

   Sau cuộc hội CLB HAT CLUB Tôi và Quang còn 2 cái phiếu 20 cóc bia hơi HN miễn phí .Đang hẹn nhau đầu tuần giải quyết thì tôi được A Quỳ thông báo thứ hai 23-3 vào Mỹ Đình duyệt PA Tượng đài Cơ Điện.Như hạn gặp mưa Tôi hen luôn Quang là 11 giờ có mặt tại Vườn Nhãn 173 Trung Kính .
  Sau khi kết thúc công việc tại nhà a Ngôn ở Mỹ Đình với kết luân là nhà thiết kế cần làm mô hình để Tuân sau duyệt lại và sẽ mang lên trường trao đổi với Hiệu trưởng P Q Thế và phải có dự toán kinh phí và thời hạn thực hiên trước 30-7..Sau đó tôi mời mọi người ra Vườn nhãn kẻo muộn

Hãy nhận xem những ai đây



Thêm góc này sẽ dễ nhận ra hơn



 Qua mấy cái 173 mới thấy cái Vườn nhãn bia hơi .Chúng tôi vào đã gần 11 giờ  mà chưa cát tiết bom nào .Được cái sạch sẽ và phong quang .Thấy có biệt ghi "hôm nay mổ dê " tôi gọi cháu phục vụ bảo lấy bí và có món tiết canh dê không .Cháu trả lời là không có .tôi thấy lạ liền bảo cho bác gặp chủ nhà hàng .Thế là cháu đi vào trong gặp ai đó rồi ra báo các bác chờ nhé cô chủ cháu sẽ ra .Nghe đên cô chủ là tôi thấy vui rồi nên ngồi chờ .Quả nhiên có một cô cỡ đầu 4 non nhưng khá ưa nhìn tới hỏi "các anh cần gì ạ để chúng em phục vụ ' Tôi giới thiệu luôn về CLC HAT và đưa 2 cái vé miễn phí bia ra rồi kèm "sao hàng ta mổ dê lại không có món tiết cảnh vậy " Cô nhẹ nhà "có đấy ạ ,nhưng chỉ người quen hay có nhu cầu hỏi chúng em mới bán ,chứ không dám ghi công khai " ra vậy ,Tôi nhấm tính mình có năm người nhưng a Ngôn không ăn liền "cho bọn anh 4 bát nhé ".

Thêm chú thích


cháu nhân viên này hình như đang có tâm sự gì chăng


  Chờ mãi không thấy có tiết ra ,chúng tôi cứ bia với món nướng tảng chén trước .Được món nướng tàng này mềm và thơm ngon đáo để là bia cứ thun thút thôi..Hỏi tiết canh lần nữa thì a ngôn nói "cháu nó bảo hãm bị hỏng nên không có tiết rồi .chán quá chắc là nó thấy mình mặc quân phục nên ngại không dám bán  đây .
 Thế là lại thêm một đĩa dê nướng táng nữa cho hết 10 cốc bia nữa chứ biết làm sao.
  Không hiểu sao tửu lượng quân ta xuống thế % người với 20 cốc mà cứ nhường nhau mãy .muốn thêm nữa mà không có hưởng ứng nên 12 giờ chúng tôi đành chia tay để các Bà ở nhà khỏi phải đợi cơm vậy

2 nhận xét:

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]