Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

LÃO MOM

V.Sinh
   Không hiểu sao bây giờ tôi lại thích viết về LÃO MOM. Lão có rất nhiều kỉ niệm với tụi tôi. Tôi rất tự hào được sống cùng phòng cùng tổ với Lão gần 4 năm trời.

Lão Mom cùng bạn Cơ Điện tại Hải Dương


 Tôi cứ viết cứ gọi là LÃO MOM để nghe cho gần gũi dễ mến dễ thương. Có kẻ bảo sao mày lại gọi anh ấy là LÃO MOM. Thế mày không sợ anh ấy thù à. Không, anh ấy chẳng thù ai bao giờ. Lão là con người ngay thẳng, bộc trực hồn nhiên vui tính. Lão sống hết mình với bạn với đồng đội. Lão kể đời Lão cũng nhiều gian lan. Đang học đại học Lão đi bộ đội. Dọc đường vào Nam, Lão chiến đấu với máy bay giặc Mỹ rồi Lão bị thương. Lão lại được về học Đại học. Lão học rất giỏi. Tôi ở cùng phòng tôi biết bài vở Lão chỉ cần ngồi trên lớp học là Lão nhớ Lão thuộc ngay. Tốt nghiệp đại học Lão về Thủ Đô. Những năm 80, 90 tôi nhớ Lão. Nhớ một con người có trình độ có tài... Năm 1995 tôi được biết Lão làm ở Sở Công nghiệp Hà Nội, nợi hội tụ của nhiều anh tài cả nước…
 Ngày tháng trôi qua nhanh, Lão đã nghỉ hưu. Giờ đây tôi được gẫn Lão hơn, ngày ngày tôi được chuyện trò với Lão qua Blog. Cứ nghĩ đến Lão là tôi như được sống lại những ngày ở nhà A1. Cái nhà 3 tầng ấm áp tình người đã che trở nuôi dưỡng chúng tôi để có được ngày nay.
  LÃO MOM ạ, LÃO đừng dận tui em nhé. Chúng em nhớ Lão và yêu Lão rất nhiều.


             

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn ông Em nhớ dai và cảm ơn Quang đã đưa bức hình chụp mấy anh em hôm đi thái Bình trước Tết.
    Nhơ dai thi đi với thù lâu nên V Sinh cứ liệu đấy .Muốn yên thân thì phải viết nhiều vào về nhiều người để mọi người cười mà quên đi mối thâm thù khỏi cần giận dỗi .Cảm ơn nhiều nhe.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]