Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

XEM ẢNH

Mấy bữa nay cứ thấy một số người kêu khó vào Blog quá, chẳng hiểu vì sao. Có những trục trặc có cùng nguyên nhân nhưng cũng có những trục trặc không biết đường nào mà lần. Các bạn nên tận dụng kiến thức của bọn trẻ, hỏi chúng xem và nhờ chúng giải quyết cho. Bởi vì kiến thức của BBT cũng có hạn, nhiều cái phải đi hỏi, nhiều cái cũng bó tay đành tìm lối cong đi vậy...
Bận quá, mời các bạn xem thêm những hình ảnh về Hội Lim...

Liền chị đang làm đẹp cho "liền cháu"


Hát giao duyên trên thuyền

Liền chí nhí

Hào hứng Hội Lim
Liền chị ngồi têm trầu cánh phượng

Đình  hội làng em

7 nhận xét:

  1. Lần mò mãi mấy cái chữ nguyệch ngoạc hướng dẫn của nhà mạng giờ mới com được ! Chẳng biết lí gì mà nhà mạng làm khó bọn ngựa già ,dê 6x này vậy nữa cơ chứ !
    - Mình đã đi Hội Gióng hồi Thực tập TN ở Từ Sơn năm 1977- giờ đã qua 38 năm rồi, Hội Lim thì đi một lần có lẽ cũng vài chục năm đã qua ..Quả thật văn hoá Quan họ thật phong phú và sâu sắc, dễ gần gũi mến thương. Chỉ có điều lạ rằng rất ít ca sĩ tuổi còn trẻ mà hát quan họ hay như các sao ca nhạc thể loại khác. Phải chăng: nếu không có quá trình rèn dũa nhiều ở tuổi trưởng thành và không tắm mình vào vùng quan họ nhiều năm thì chất giọng có thể "vang" nhưng khó mà "rền- nền- nẩy" được !?

    Trả lờiXóa
  2. Xem ảnh sốt ruột và rồi nhớ đã nhận được rất nhiều lời mời từ bạn bè mà chưa đi thực tế . Lần tới ra Bắc nhất định phải nhậu một trận với Liền chị liền anh tại Bắc ninh.

    Trả lờiXóa
  3. Hãy chú ý đến câu từ xưa các cụ nhắc: "Tháng Giêng là tháng ăn chơi......".Tháng Ba mới la trung tâm của nhiều hội hè đấy các ông bà già thích rong chơi nhé. Khi đó cũng có thêm vài tên CD ở Nam Định cũng "mãn triều" rồi, hay đấy !

    Trả lờiXóa
  4. Đi hội Lim là tham dự một l;ễ hội thuần Việt nhất mà Văn hóa nhất .ở đó có hát quan họ ,có thi hát -Vật -cờ và cả tổ tôm điếm nữa dĩ nhiên không thể thiếu Rượu hay Ẩm thực . còn tình thì nhất không đâu bằng.

    Trả lờiXóa
  5. Chẳng biết các pac thế nào, chứ Hùng bò tham dự hội Lim chỉ để nhìn lại các bộ trang phục xưa, vì công nhận nhiều "liền chị" mặc bộ này trông đẹp hẳn lên..., chứ còn nghe quan hộ thì cũng chẳng hiểu mấy.

    Trả lờiXóa
  6. Cuốl Xuân- đàu Hè ở vùng Từ sơn Bắc Ninh này có nhiều Hội làng : Đồng kỵ, Đình Bảng, Làng Gióng, Làng Phù Lưu....có hội vật, Hoi thi chim.., có bánh trôi và ở đâu cũng được nghe hát quan họ lời cổ..Có thời gian một chút và nếu có duyên cớ gì thì nhớ về vùng Quan họ này mà "ngụp lặn ' cho sướng thêm một góc cuộc đời bên trong mỗi con người yêu văn hoá dân gian. Các bạn có thể gõ Goole. xem bài "Làng có nhiều bố mẹ nuôi nhất nước..." để biết ví dụ về văn hoá ở một làng cổ vùng Kinh Bắc, bạn sẽ muốn đến đó sớm hơn khi chưa muộn !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]