Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

THÍCH CỞI TRUỒNG

     V.Sinh
   Chưa bao giờ già Sứt được THÍCH CỞI TRUỒNG như bây giờ!
Già Sứt còn nhớ như in ngày 4 tuổi tắm truồng cầu ao. Ao nhà già đẹp lắm. có hoa Súng nở hồn nhiên say sưa. Già nói hoa Súng này ngày xưa bố già đem ở ngoài ao đình làng về trồng. Đến năm nay già đã bẩy sáu tuổi, hoa súng vẫn nở đẹp như ngày nào.

Bố còn đang suy nghĩ.


   Cuộc đời già là một bản anh hùng ca ở làng Do Nha, Quán Toan. Già Sứt có 4 người con. Người con cả là con của bà vợ đầu. Ba người con tiếp theo là con của bà hai. Già nói thằng con trai cả nó làm đời già đã khổ lại khổ thêm. Ba đứa con của bà hai mỗi đứa một tính cách. Cô con gái đầu của bà hai nói: Bây giờ bố già rồi bố muốn làm gì bố cứ làm, miễn là chúng con thấy bố khỏe bố vui là chúng con mừng. Đứa con trai đầu của bà hai nói: Bố hai bà rồi bây giờ bố muốn bà nào nữa đây? Người con trai út thì nói, Năm 2015 con mua vé máy bay khứ hồi cho bố đi Sài Gòn chơi!  Khi nào bố chán Sài Gòn bố về Hải Phòng!
   Mỗi đứa con chiều bố Già này một kiểu . Nhưng giở phút này bố lại THÍCH CỞi TRUỒNG như ngày xưa. 


                                                                                              HP 14h 27/02/2015

4 nhận xét:

  1. Pac V.Sinh xem truyện bà lão cởi truồng làm ông lão chết luôn tức thì chưa.
    Ông lão cởi truồng chắc bà lão cũng vậy.
    Bây giờ lớp trẻ chúng nó cũng thích cởi trường lắm, vừa rồi, có mấy cô bé cãi nhau với người yêu, cời truồng ngay giữ phố đấy, hình như có cả một cô bé ở Hải Phòng .

    Trả lờiXóa
  2. Phụ nữ ở tuổi 45 là tuổi hồi xuân, khi hồi xuân thì các bà thường thích làm duyên, mặt hồng hào trở lại. Còn đàn ông chắc cũng hồi xuân vào tuổi 60, 65 gì đấy và khi hôi xuân thì các ông lại thích cởi truồng. Phải không ông Sinh ơi?
    Nếu đúng vậy thì mấy ông K8, K6 coi chừng nha, nhất là cái hội câu cá ấy, dễ lắm...

    Trả lờiXóa
  3. Nhưng ai đã xem chuyện Văn Sinh viết, nếu để ý sẽ thấy đây là VS viết về một người bạn . Anh hơn VS 15 tuổi . Anh nguyên là PGĐ XNVT than Hòn Gai . Câu chuyên thứ nhất VS viết về anh là : Sống một mình . Câu chuyên thứ hai : Thích cởi truồng . Đã gần 20 năm anh sống một mình ở làng Do Nha, Quán Toan . Xin cảm ơn BT Quang đã cho đăng 2 bài viết trên ở Blog k8 cùng các bạn Cơ điện .

    Trả lờiXóa
  4. Mình đọc bài này ngẫm nghĩ và nhìn bức ảnh minh họa. Thấy ông già như trăn trở sau hành trình dài của chuyến đi, gặp bao biến cố, có lúc thăng lúc trầm và ngẫm ra một điều: Tuổi thơ là quý nhất cuộc đời!
    Nhưng thấy VS còm ở trên thì lại khác khi biết anh đã viết ;Sống một mình ở một ý khác .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]