Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8-3 CHÚC TOÀN BỘ PHÁI ĐẸP CƠ ĐIỆN ĐẸP MÃI TRONG MỖI ANH EM CHÚNG TÔI


6 nhận xét:

  1. Hùng đầu bạclúc 09:23 8 tháng 3, 2015

    Nhất trí với lời chúc chân thành trên đây của pac Mõ K8.
    Song Hùng bò chỉ đồng ý một nửa, vì như vậy pac quá thiên vị với chị em Cơ Điện, không công bằng với anh em Cơ Điên, vì phải khẳng định 100% các quý ông Cơ Điện ngồi chém gió yên lành lúc này là nhờ một nửa các ông ở nhà.
    vì vậy, muốn chỉ gói gọn trong phạm vi Cơ Điện thì cũng phải là: phái đẹp Cơ Điện và các bà vợ Cơ Điện.
    He he, nói vui mà cũng là nói thật, mong các quý bà Cơ Điện thông cảm cho cánh đàn ông chúng em, dù đi đâu làm gì cũng phải sợ vợ, à quên kinh vợ.

    Trả lờiXóa
  2. Ha, ha đọc lần thứ 3 rồi vẫn chưa hiểu hết, không biết có phải vì tuổi già không. Đề nghị ông nào còn tỉnh táo phân tích lại hộ cái bài còm của Hùng đầu bạc với nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Hùng đầu bạclúc 14:53 9 tháng 3, 2015

    Không phải tại pac già rồi mà không hiểu ý Hùng bò, mà tại Hùng bò giải thích chưa rõ ngọn ngành.
    Ý Hùng bò chỉ là đề nghị pac sửa lời chúc thành:
    Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, chúc toàn bộ phái đẹp Cơ Điện VÀ CÁC BÀ VỢ CƠ ĐIỆN đẹp mãi trong mỗi anh em chúng tôi..
    Xin lỗi pac và Pakon vì viết tối nghĩa, khó hiểu làm pakon đau đầu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiểu rồi, nghĩa là phải chúc cả các bà vợ Cơ Điện nữa. Xin lỗi, trước giờ mình cứ nghĩ các bà đương nhiên được ăn theo hai chữ "Cơ Điện" cơ chứ, chết thật. Nhưng cũng còn may là mỗi ông Cơ Điện đều biết thủ thỉ vào tai bà xã nhà mình rồi, "một miếng giữa làng bằng một sàng xó bếp" ha, ha... Ngụy biện vây cho nó đỡ ngượng thôi nha, ông nào mà chẳng "sợ" vợ....

      Xóa
  4. Không cần sửa đâu! Các cụ bảo "dâu là con" .chuẩn quá còn gì !? Các nàng dâu Cơ Điện nghiễm nhiên sang họ nội nhà Cơ rùi. Chị em đẻ ra cho chúng ta những dứa con mang họ bố đó thôi ! Ở trên sân khấu Ecopack hôm nào các nàng dâu cũng rạng rỡ tự tin như các nữ nhi nhà Cơ chứ kém cạnh chi đâu ? Họ còn giam lỏng, đóng tù máy ổng mấy chục năm ròng mà vẫn giữ không thay họ các ông lại còn theo họ các ông- nay có mỗi lời chúc quí hoá mà lạii rạch ròi con dâu con đẻ e là bệnh nghề máy móc lắm thay(!?)

    Trả lờiXóa
  5. Hùng đầu bạclúc 18:55 9 tháng 3, 2015

    Quan niệm của pac Oanhk8mb cũng hay, dâu là con rùi. Nhưng bá cáo với pac là cha ông ta có câu Một miếng giữa làng bằng một sàng xó bếp. Pac sang nhà hàng xóm khen vợ mình một câu bằng cả trăm câu pac thủ thỉ với pac gái ở nhà. Lúc ấy pac gái sẽ vừa lao vào dọn dẹp nhà cửa, vừa tươi cười mà than rằng: được một câu khen, hom hem cả người.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]