Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

AI ĐAU HƠN ?

      V.Sinh K8MB
   Tết này chỉ có 3 mẹ con mình sống với nhau các con có buồn không , bố không về hả mẹ, ừ bố không về, bố sống với người phụ nữ khác rồi.   
  Ông chậm chậm bước từng bước chân trong khu nhà rộng trên 700 mét vuông, ngoài 90 tuổi mắt ông vẫn sáng, ông vẫn nghe thấy tiếng chim hót. Hôm nay mồng một tế Giáp ngọ, các con các cháu ông đi đâu hết, không một bóng đứa nào ở nhà, thằng cả thằng ba đâu, chúng toàn là giám đốc cơ quan lớn, bây giờ chúng nó đi đâu?
 Em nhè nhè tay thôi, kẻo đứt tay, gọt tỏi dao con sắc dễ dứt tay. Ôi đứt tay rồi em đau quá, giọt máu đỏ tươi từ ngón tay em chảy ra.

Đổ vỡ


  Vợ đứt tay, vợ kêu lên đau một, trong tim mình thấy đau hơn, đau gấp hai gấp ba lần. 
      Gần 70 năm tuổi Đảng, cả cuộc đời ông phấn đấu cho sự nghiệp cao quí, chức vị cao nhất ông có được là làm Giám đốc C.A thành phố trực thuộc TW, các con ông đều trưởng thành đều làm to, ông tự hào phấn khởi. Nhưng tết này chúng nó không đến chúc mừng ông, chúc ông có 70 năm tuổi đảng, ông đau quá.
  Anh cứ phấn đấu đi mọi việc em lo, lương giáo viên thấp em làm thêm, em dạy thêm. Bây giờ nhà cao cửa rộng anh lại bỏ em. Chắc tại em, em không sinh cho anh thằng con trai.
 Mình đi tìm vàng trong cát của ngày dần, ngày đầu năm Giáp Ngọ, trời nắng đẹp người mệt nhoài chẳng được gì, mình về mình viết, mình thấy khỏe, thấy vui, mình được nhiều hơn .

                                                                                                   HP- 31.01.2014

  V.Sinh

2 nhận xét:

  1. V,Sinh :Vợ đứt tay , vợ đau hay mình đau ?
    : 59 tuổi bỏ vợ , vợ có 2 con gái . Lấy vợ vợ đã có 2 con trai , ai đau hơn ?
    : Cả cuộc đời phấn đấu cho sự nghiệp cách mạng , gần 70 năm tuổi đảng , nguyên GĐ CA thành phố , ngày tết con cháu ông đi đâu hết , ông có biết đau không ?

    Trả lờiXóa
  2. V Sinh ơi nỗi đau ấy sao bằng bao người mà gần cả cuộc đời đâu có biết Tết cho đúng chất Tết.Mà số ấy đông gấp 30 lần (90/3 mà ) Những người lao động bình thường,những người ngheo rớt ở Thành thnij hay núi co còn khổ vì những kẻ ác ấy nên còn nhiều người đau hơn .Nỗi đau của họ có nhiều người thông cảm hay giúp đõ hoặc an ủi.Còn nỗi đau mà V Sinh nói đến cũng có thể thông cảm một phần thôi.Dưng mà các Cụ ta có câu " gieo hạt gì thì ăn quả đó "

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]