Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

BÓNG ĐÁ VÀ BLOG

 V. Sinh
   Kính chào anh Si, anh đi đâu đó, anh đi làm . Mới ra tết đã bận thế anh, số anh vất vả lọ mọ suốt ngày đấy em ạ. Anh ơi, cuối năm ngoái anh có về trường không? Trường mình sinh viên các khóa đang tranh luận đội nào vô địch cúp C1 năm 2014!
   Sinh viên các khóa nói rằng có 4 đội lọt vào cúp C1 là các đội: Blog K10; Blog K8 cùng các bạn cơ điện; Blog K6 và Blog ĐHCĐ.  Còn các đội  Blog CCB Đại học cơ điện; Blog K9; Blog CĐ Sài Gòn; Blog K11; Blog K27. đều bị loại!

Thần Công lý đây, ta đã biết rõ đội nào là mạnh, yếu rồi., ha, ha!


  Này nhé, hay nhất là đội Barcelona Blog K10. Đội này có dàn cầu thủ đồng đều, đá nhỏ, đá dài đều đá được hết. Ban tổ chức của đội này bài bản lắm . Lão tướng Hùng bò trông như PêLê, đầu hắn bạc mà hắn đá rất hay, hắn đá cực hóm! Cả thằng cha Bình tàu, tên này rê bóng siêu hạng, một mình nó một bóng nó rê nó dắt nó đá thẳng vào gôn của đối phương! Còn nhiều cầu thủ chứ danh: Lãng tử; Chân ..Thật; Tớ đây;  PVLiệu; Có cả cầu thủ từ hành tinh khác đến như  Korolbo .. nghe mà sướng tai!
    Đội MU  Đội Blog k8 . . vẫn được lọt vào, nhưng xem chừng yếu thế. Đội này từ ngày thay Huấn luyện viên, đá chuệch choạc chán lắm, cũng may có bề dầy kinh nghiệm còn đứng vững .
   Đội Bayern Munich  Blog  k6, đội này lì lắm, chắc chắn sẽ lọt vào chung kết. Các danh tướng: Trác Dũng, Hồ Nam, Phạm Văn Lâu . .Toàn cầu thủ có hạng . .
   Còn đội AcMiLan - Blog ĐHCĐ, đội này cũng chẳng kém, toàn cầu thủ quốc tế, đá sân trong sân ngoài đều như nhau. Các Đại tướng: Lân đen, Tiểu phu . . ngoài ra có cầu thủ siêu hạng Tuân vịt được Ac kí vĩnh viễn!
 Anh này,  trường mình hay nhỉ, sinh viên các khóa rất khoái, hãnh diện với các trường trong cả nước. nhưng chúng nó bàn tán một số cán bộ lãnh đạo nhà trường không thích, sợ ảnh hưởng đến học tập của sinh viên! Còn đa số cán bộ giáo viên nhiệt liệt hưởng ứng .
  Tối thứ ba 18.02.2014 anh có xem Bacsa đá không, nó đá sân khách mà như đá sân nhà mình. Tay Bình tàu mình nó dắt bóng xông thẳng vào trung tuyến, buộc hậu vệ đối phương phải phạm lỗi,  Bacsa thắng 0-1 ngon lành, rồi thẳng tiếp quả thứ hai, quả này chị em nhà Bacsa sướng lắm! nhất là đôi kiêu hãnh Hồng Sơn, khoái trí cười duyên thật. Ngày hôm qua đội này tổ chức kỉ niệm ngày cưới của hai cầu thủ, nhìn ảnh vợ của các cầu thủ xinh đẹp mĩ miều, có cả hai cô người mẫu quốc tế đến dự. Có đại diện của các đội  đông đủ .
   Đúng là xem bóng đá, xem Blog sướng thật, mình sướng thấy các bạn trẻ sinh viên của trường vô tư cùng nhau bình luận đội nào vô địch cúp C1!

   

8 nhận xét:

  1. Thằng cha VSinh này hóm thật lấy bóng đá để khích các Blog thật tuyệt xin chúc mừng

    Trả lờiXóa
  2. Vui thật, có lẽ đây là bài viết văn vẻ nhất của V.Sinh. Đọc xong tớ tua lại xem có đúng là bài của hắn không và mừng là đúng- lên cơ lắm!

    Trả lờiXóa
  3. Nếu căn cứ vào sự thay đổi hiện nay của dàn cầu thủ đội K8 thì chắc là đội này vô địch đấy ,còn các CCB cơ Điện nghĩ sao nhỉ ?Lâu nay chawnge ai chịu viết bài ,ngay cả việc đưa danh sách các đợt nhập ngũ rồi kỷ niệm thời chiến cũng không buồn thay ,Đang ở tôps đầu nay tụt hạng hỡi các CCB Cơ Điên ,đau lắm thay.

    Trả lờiXóa
  4. Chuyến này tay Hùng bò phải chuyển phát nhanh : Thẻ hội viên Bia Hơi Hà Nội đặc cách , ưu đãi cho bác V. Sinh ngay ngày mai rùi !
    Cảm ơn bác V.Sinh đã động viên các Bloge .Nếu thi đấu thật theo đội hình của Bác e rằng K10 nó sẽ đoạt Cúp luân lưu mất .

    Trả lờiXóa
  5. Với thứ hạng hiện nay MU khó có vé dự cúp C1 nói gì đến trận bán kết. Không còn năm 1999 một cú ăn 3 nữa.
    V.Sinh viết bài này hay và lạ nhưng đã tư loại blog mình ra khỏi cuộc đua.
    Dàn K10 đồng đều, đội hình đẹp mà lỡ để mất CUP mới thật đáng tiếc.
    Bây giờ mới là đầu năm, HÃY ĐỢI ĐẤY!

    Trả lờiXóa
  6. V.Sinh: Với tên mới hiện nay các cầu thủ siêu hạng lẽ ra phải ở đội mình sao lại chuyển cho đội khác thế? Có sự tham gia của các anh Luân và T.V chắc chắn đội mình sẽ là mối đe dọa cho K10!

    Trả lờiXóa
  7. Khối u mỡ xuất hiện dưới da do sự phát triển quá mức của các tế bào mỡ. Nếu không được điều trị sớm khối u có thể phát triển với kích thước lớn chèn ép vào các dây thần kinh, gây áp lực cho mạch máu. Vậy khối u mỡ có nguy hiểm không? và khi nào nên siêu âm u mỡ?
    >>>>> Bị khối u mỡ bạn nên dến địa chỉ nào khám bệnh ?

    Trả lờiXóa
  8. Muốn hàn răng thẩm mỹ ở Lâm Đồng – Đến ngay Đa khoa Phương Nam
    Đa khoa Phương Nam là phòng khám tích hợp nhiều dịch vụ thăm khám khác nhau, được thành lập và đi vào hoạt động hơn 1 năm. Phương Nam là địa chỉ hàn răng thẩm mỹ ở Đà Lạt nhận được sự tin tưởng của đông đảo quý khách hàng.>>>>Hàn răng thẩm mỹ với chi phí tốt nhất ở Phương Nam

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]