Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

TỨC CẢNH : BLOG VƠI BÓNG NGỰA


Trần Minh Oánh-k8mb:

Phải gió nào lay cái bút chăng ?
Mà ra nông nỗi bút tuyên "dừng!"
Thương B-log tịt mù "quả mất"        ( mất gì )
Để nghiên thừa, mực đọng, bút chong...

Toan phỏng vấn : Thằng mô lay bút ?
E lời nguyền: Chẳng thuở nào khai,
nếu còn tôn trọng- dù một chút-
đừng hỏi chi thêm- mệt, phí nhời !

                          *
                    *          *
Bút tớ- ỷ ngòi khôn cùn sắc
Cậy bề đồng Ngọ, tiếu sân chơi    (cười vui ở Blog)
Tức cảnh Xuân về vơi bóng ngựa:
 B(ờ) xanh -Lôg biếc... nỡ trông vời... !?!                               
                     Thành Nam 12-2-2014

4 nhận xét:

  1. Tớ chỉ mong đừng ai hạ dây cương mà '"trông vời lưng núi...Log thẳm dần xa..." ...!

    Trả lờiXóa
  2. Năm Ngọ, hạ cương, năm ngọ hẩm
    Mã đáo, vó tung, mã đáo cường
    Mong rằng tất cả đều đến đích
    Đừng để tàu đau bởi một con.

    Trả lờiXóa
  3. Không viết thì thấy mình bình thường. Viết rồi chẳng hiểu mình là người thế nào. Đọc thơ Oánh thấy hay thật. Chẳng có ma nào là tớ tự thấy thế thôi. Viết nữa sợ ...dại, thấy có lúc lạc lõng.
    Tớ thấy blog mình vẫn vui đấy chứ! Các bạn viết nhiều hơn.
    Tớ như kẻ đào ngũ, đừng thấy đau thấy tiếc.
    Tớ dạng người cổ không nửa vời đứng núi này trông núi nọ. Là tập sự chỉ có thể viết trên blog nhà.
    Cũng thấy tiếc và có lỗi với chân tình của những người bạn.
    Không tự sự trên blog, khi nào đi Sơn la nói chuyện nhiều với các bạn.
    Thế nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Tớ mong và chỉ thích cho đàn ngựa cùng có sức khoẻ . Vì vậy tớ nhắc that lòng mọi người: thường xuyên phải cưa quậy chân tay thể dục buổi sớm, lao động thủ công một chút; Nếu thu xếp được thời gian mà còn đủ sức thì chơi một môn thể thao nhẹ nhàng nào đó. Nói nhỏ nhé, Với Thọ thì phải viết, không viết nó phát bệnh ra thì khổ. Các cụ bảo "tức hạ phá thượng"- tớ suy diễn bừa rằng "tức mực phá lọ" có mà bỏ mình, bỏ cả mấy ngựa lắm lời này à!?

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]