Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

MÓN NGON NHỚ ĐỜI

      

    Này thì Cave, này thì Thuồng luồng cứ thế chị vợ một tay bế con một tay quăng chổi, quăng dao đuổi anh chồng chạy bán sống bán chết ra ngõ.  Sao, sao mới tết ra đã đuổi nhau ghê thế. Ông ạ, cháu không chụi nổi thằng chồng nhà cháu chúng nó rì rầm rủ nhau đi ăn "MÓN NGON NHỚ ĐỜI".

Miếng mỡ mà để miệng mèo
Ngon thì ngon thật, coi chừng miếng đau
 
 Thôi đừng khóc nữa, có gì về nhà đóng cửa vợ chồng bảo nhau, kìa con cháu đói rồi về nấu ăn cho con đi. 
  Khu nhà ở biệt thự song lập 3 tầng được xây rất xinh đẹp. Vợ chồng các cháu còn trẻ có nhà ở đầy đủ tiện nghi, còn có cả ôtô Lexus nhiều người nhìn thấy mơ ước. Dạ, cháu quê ở thị xã Tuyên Quang, cháu học trường ĐHCN Thái Nguyên –K33, khoa kinh tế. Vừa tốt nghiệp, nó thấy cháu đẹp, nó tán tỉnh,  cháu yêu rồi lấy nó, nó hứa xin cho cháu vào làm hải quan. Giờ thì cháu đẻ con, nó không cho cháu đi làm, nó bắt ở nhà trông con, nó cậy bố nó làm to, có tiền, cháu chán cảnh này lắm rồi ông ạ.
  Nó cho cháu đi ăn cá bớp, cá bớp cho lá nốt vào ăn ngon lắm, quê cháu Tuyên Quang không có, thành phố nhiều món ăn ngon lạ quá. Nhưng ông ơi, mấy tháng qua cháu tò mò để ý, chồng cháu được thằng bạn rủ đi ăn Cave, xem con Camry. rồi cháu rình cháu thấy chúng nó đi ăn Cave thật ông ơi, Cave gì chẳng có quần có áo.
   Hôm nay, đầu xuân chúng nó lai rủ nhau đi Đồ Sơn ăn . . thuồng luồng. Cháu nổi cơn tam bành cháu đuổi cháu đánh nó, cho nó nhớ đời .

   HP- 07.02.2014

    V.Sinh

5 nhận xét:

  1. Mỡ quen vưỡn để ở nhà
    Đi ăn mỡ lạ, ấy là bản năng
    Mèo này là giống "Mèo Phòng"
    Đồ Sơn dính mép, Mỡ Tuyên tính...còn!
    - Dưng mà kiểu này không khéo Mỡ Tuyên nó cho Mèo ông ở Hải Phòng nát ổ mất !


    Trả lờiXóa
  2. Nhờ Quang sửa giúp câu thứ 4 ở lời "còm" trên thành; "Đồ Xa dính mép, Mỡ Trong răng còn ?!"- xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  3. Cái xóm nhà bác V.Sinh vui thật ! Hôm trước thằng chồng vừa đánh con vợ hoa hậu Biển thừa sống thiếu chết chỉ vì cho chó đi Tơ , nay sát rằm tháng Giêng con vợ Tuyên lại lùa cho thằng chồng chạy bán sới chỉ vì rủ nhau đi bắt Thuồng Luồng .Cuộc đời là vậy , muôn hình muôn vẻ tránh sao được khi đọc gia vị hai cuộc hôn nhân đó không có gốc rễ .
    Cứ thử ngẫm xem bất kể cuộc hôn nhân nào mà không thỏa mãn 3 yếu tố : Tình yêu - Tiền bạc - Tình dục . Thì sớm muộn cũng tan vỡ .Cô hoa hậu biển ở xóm Chó hẳn là tham lấy chồng giàu - đầu năm chót phật ý chồng nó mới tẩn cho lên bờ xuống ruộng . Cô cháu gái K33 kia đã thèm khát lấy chồng giàu người thành phố , lại không có kỹ năng sống để giữ chồng khi mình sinh con thì hậu quả đương nhiên nó phải đến .
    Suy cho cùng Gái tham Tiền - Trai tham Sắc , nó là qui luật muôn thủa .Ai ,ai cũng biết nhưng chẳng tránh được đâu
    Tự vướng vào là phải tự chịu thôi !

    Trả lờiXóa
  4. Chè Thái, gái Tuyên...
    Cô cháu gái K33 không dựa vào kiến thức Cơ Điện đã có, lại dựa vào "nguồn gốc ...gái Tuyên".
    Âu cũng là con đường đã chọn.

    Trả lờiXóa
  5. Chẳng biết kiểu "Cơ Điện" hay kiểu "gái tuyên" nó như thế nào, tôi thấy mấy cô trong cơ quan tôi, mỗi khi nói chuyện đùa, các cô bảo: "Ôi dào, muốn ba ba thuồng luồng gì mặc kệ, cứ có nhiều tiền mang về là được. Ấy đấy, thế mới bỏ mẹ, chỉ chết thằng ít tiền thôi. Vì thế, ai cũng phải cố có thêm tý tiền ngoài lương để nếu cần còn có tý ba ba thuồng luồng chứ...

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]