Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

MÙI HÔI NÁCH

      V. Sinh K8

     Quán cà phê giải khát. Lão ta không uống cà phê uống mỗi chai nước lọc, kì thật mà lại hay đến ngồi ở vị trí duy nhất gần cô chủ quán liền kề có cửa sổ. Lão nhìn ai, nhìn cửa sổ hay ngắm cô chủ quán, không hình như lão đang hít hít gì đó.

Người ta thế này lại bảo HÔI NÁCH...


     Chào bác, bác đi đâu đó, mình đi ngắm đào tết, bác mua được chưa, mình mua rồi, bác mua nữa à, không,  mua rồi nhưng mình vẫn thích đi ngắm, ngắm đào thưởng thức hơi thở của đào, thích lắm cậu ạ. Hôm nay 29 tết rồi, chỉ còn mai nữa là không được thưởng thức không khí này đâu. Chơi đào thích lắm, cậu có hay chơi đào tết không, em cũng say mê, thế thì ta hợp nhau rồi. Hình như cậu cũng hay lại gần quán em Hồng uống cà phê? Em cũng thỉnh thoảng nên mới nhận ra bác. Bác không uống cà phê? mình có uống, lại quán của em mình không uống cà phê nữa chỉ uống chai nước lọc. Mình nghiện cái món nước lọc của em 7 năm nay rồi, cậu thấy không, khuôn mặt em rất thanh tú, khuôn mặt của Ái Vân si tình, nước da của em trắng hồng mịn màng... Mình đến quán em chỉ ngồi một chỗ duy nhất, đến nhiều thành quen, thấy mình đến em cho mình ngồi đúng vị trí.  
      Hình như lão ta cũng đọc được nỗi băn khoăn hiện trên nét mặt của mình. Lão nói, cậu biết không? mình hay đến quán của em vì mình nghiện MÙI HÔI NÁCH .

  HP- 29.01.2014

                    

3 nhận xét:

  1. He he, vợ mình cũng nghiện mùi hôi nách của mình nên không thể đi với thằng khác được, em bảo không có mùi hôi nách của anh, làm gì cũng mất cảm hứng.
    Mùi hôi nách cũng có giá trị của nó đấy các pac ạ

    Trả lờiXóa
  2. Ôi tốt quá, Chắc mình nghỉ hưu, có thời gian phải ngồi nghiên cứu chế tạo loại "nước hôi nách" mà bán đây. Không biết có cạnh tranh được với bia hơi của "Hùng đầu bạc" không, nhưng chắc chắn bán chạy hơn nước hoa rồi, ha ha, không sợ vô công dỗi nghề rồi...

    Trả lờiXóa
  3. Không ai rỗi hơi đi chế tạo : NƯỚC HÔI NÁCH . Không phải người nào cũng có mùi hôi nách, cũng không ít người thích mùi hôi nách . Ở đây người viết muốn thông qua mùi hôi nách để nói nên hương của người đàn bà, hơi thở quyến rũ của người thiếu nữ, nét đẹp kín đáo dịu dàng của em Hồng !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]