Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

HOA CŨNG BIẾT YÊU

Này bà lại đây xem! hoa phong lan nhà mình hôm nay đẹp chưa? Hoa hôm nay đẹp kì lạ, những cánh hoa mơn mởn như đang vẫy gọi thì thầm to nhỏ vui đùa. 

    Ông nói thế nào, tôi vẫn thấy như mọi ngày. Mọi ngày  hoa cũng đẹp, hôm nay hoa đẹp hơn nhiều, bà có biết không hôm nay là ngày lễ tình yêu, hoa cũng biết yêu và chúng đang yêu nhau đấy. Ông năm nay 60 mươi tuổi còn lãng mạn yêu hoa vừa vừa thôi, không con cháu nó cười cho. Sao chúng nó lại cười,  chúng nó phải mừng vui phấn khởi. Tự hào ông bà 60 tuổi còn yêu nhau đắm đuối, còn yêu hoa thiết tha.
Hoa Phong lan đẹp lắm



Đúng đấy còn yêu nhau thiết tha. Ngày nhỏ bẩy tuổi, tám tuổi mình hái hoa tầm xuân ở hàng rào đã bị gai làm chảy máu. Không sợ đau, hái bằng được, đem về nhà. Mẹ ơi!  bông hoa hồng rất đẹp con hái cho mẹ đây. mẹ cảm ơn  con, rách hết cả áo rồi. mình chạy vụt đi chơi.
  Những năm tháng học đại học, ngày mồng 8 tháng 3 đến phòng các bạn nữ chúc mừng  ngày quốc tế phụ nữ. Có phòng nữ các bạn Nam phải xếp lốt chờ đợi. ngày đó hoa hiếm lắm, không có hoa tự làm thiếp chúc mừng.
  Sao ông đang ngắm hoa lại thần người ra. tôi đang nhớ lại ngày rút bông hoa hồng tặng bà năm 78. Hoa phong lan nó nhìn thấy tôi thẫn người nó đang vui đây này. Này nhé, có lần chúng mình giận nhau hoa phong lan cũng buồn, hoa ủ rũ hoa không tươi cười cả tuần lễ 
Hoa nào cũng đẹp nếu ta biết yêu hoa


 Hôm nay ngày lễ tình yêu – ngày Valentine  HOA CŨNG BIẾT YÊU. Chúng mình yêu hoa, hoa yêu chúng mình, chúng ta yêu nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]