Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

CÂY CẦU LONG BIÊN SẼ ĐƯỢC BẢO TỒN VÀ TÔN TẠO

Tin mới nhất, thủ tướng yêu cầu giữ nguyên và tôn tạo cầu Long Biên.
“Nói đưa cầu Long Biên đi chỗ khác để bảo tồn nghe hơi lạ... Thôi đừng dỡ cây cầu nữa. Cần bàn cụ thể việc xây cầu mới để dành cho đường sắt, cách cầu cũ bao nhiêu thì cần ngồi lại tính toán với nhau” - Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạo.
* Tin và ảnh lấy từ báo điện tử "Dân Trí" ngày 28/2/2014

4 nhận xét:

  1. Cái gì cũng giữ một cũ, một mói tốn diện tích, tốn tiền làm mới giữ cũ lắm và chẳng bao giờ đẹp được. Cứ như tớ trường hợp cụ thể này thì cắt lấy một nhịp đem đi trưng bày, dựng mô hình kỷ niệm- còn lại nung chảy làm vật liệu tái sinh- tạo ra không gian làm cầu mói loanh quanh đó cho hoành tráng đáp ứng nhu cầu mói- đỡ phải gpmb.

    Trả lờiXóa
  2. Ôi! cây cầu Long Biên đẹp dịu hiền thơ mộng . Hà Nội rất may người ta không phá hết Hỏa Lò ! Giờ cây cầu Long Biên bị TMO phá thì tiếc lắm !

    Trả lờiXóa
  3. Nói cho vui & để thấy cái khó của ngừoi chịu trách nhiệm đẽo cày giữa đường làng cổ một xứ nông nghiệp thiếu tiền nhưng thừa mong muốn & ít ai dám cả gan chịu nổi trách nhiệm. Thủ tưỡng cũng phải giơ tay hàng nữa là...

    Trả lờiXóa
  4. Các bạn nghĩ gì khi người ta quyết phá nhà quyết hội trường Ba đình để 3 năm nay vẫn đi họp nhờ bộ QP còn cung Mỹ đình sử dung không hết công năng và vào mục đích kinh doanh..Bởi sao ?

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]