Thứ Tư, 5 tháng 2, 2014

NĂM NAY ĐƯỢC LỘC CỬA NHÀ PHẬT



   Sáng nay chùa Phụng thánh ở ngõ cống Trắng -Khâm thiên -Hà nội có mở lễ cúng Phật và ban Lộc Phật là bữa cơm chay đầu năm. Đ Hưng K6-K8 nhà ở ngay cạnh chùa có thông báo và mời anh chị em Cơ Điện đến dự khóa Lễ và thụ lộc Phật lúc 9giờ 15.
 Thế mà khi chúng tôi tới chùa đã là 9giờ 30 rồi,Khách thập phương đã có người đang ngồi thị lộc ,vậy mà chúng tôi cứ nghĩ là sau khi Lễ xong phải 10 giờ mới được nhập cuộc. Đ Hưng đón rồi chỉ lối vào sân Chùa để xe.Tôi và h Nam thấy các Sư và các Vãi đang tung kinh niêm Phập rất trang nghiêm nên khóa xe lại rồi đi thăm quanh chùa.Tuy hơi chật và địa thế bị bao bọc bởi khu dân cư đông đúc nhưng kiến trúc khá đẹp .Tôi ngắm không chán măt khi thấy có rất đông các thiện nam và tín nữ vào Lễ.

Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích
Thêm chú thích

Thêm chú thích

Sau một hồi đi ngắm và chuopj ảnh chúng tôi và thụ lộc tại trai phòng khá rông với rất đông các đệ tử nam nữ trẻ già .Mâm cỗ chay không nhiều nhưng cũng đủ các món,chờ thêm vợ anh cấp và vợ Dũng béo đến là chúng tôi thụ lộc ngay.Tôi thấy món cháo nấu rất ngon và làm luôn 3 miệng bát với mấy miếng bánh đúc,các món khác có ăn thế nhưng răng kém nên không thưởng thức hết được cái tinh diệu của món chay.Theo mọi người cho biết cỗ chay của chùa Phụng thãnh này nổi tiếng hàng chục năm nay rôi.


Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Sau khi rgu eonj và đưa vào nơi quy định chúng Tôi còn đóng túi Lộc thừa mang về cho đỡ phí .Rồi cùng vào nhà Đ Hưng chúc Tết và uống rượu mừng Xuân muộn một chút.
Thêm chú thích

Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích


Thêm chú thích


Rõ ráng hoạt đông tín ngưỡng đầu năm là một phong tục quý của việt nam ta.chúng tôi thấy người khỏe ra và tinh thần rất sảng khoái.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]