Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

K10 GẶP GỠ ĐẦU XUÂN

Quang K8MA
Được các bạn K10 mời dự buổi gặp mặt đầu xuân Giáp Ngọ. Thật vui, thật ý nghĩa, chúc các bạn luôn vui vẻ đoàn kết, chúc tình Cơ Điện mãi bền chặt. Xin được chia vui cùng K10 bằng một số hình ảnh trong buổi gặp mặt hôm nay nhé.
Buổi gặp mặt hôm nay có 3 phần nhỏ, rất vui
    Đầu tiên, mọi người cùng tặng hoa và chúc Hạnh phúc đến 2 đôi vợ chồng có cùng kỉ niệm ngày cưới chính là ngày hôm nay.


Chúc hạnh phúc gia đình nhân kỉ niệm ngày cưới.



Tiếp đến là lễ công bố thành lập CLB bia Hà Nội và kết nạp hội viên. Đây là CLB do Công ty Bia Hà Nội tổ chức và Mr Hùng (Hùng đầu bạc) làm chủ tịch. Mọi người có mặt đã gia nhập, còn các bạn hôm nay chưa có mặt hãy liên hệ với Mr Hùng để tham gia nhé.


Đây là thẻ hội viên CLB Bia Hà Nội



























Một nhân viên trong CLB đọc các quy định chung của CLB

Và sẵn sàng giúp các thành viên hoàn chỉnh thủ tục gia nhập CLB

Ngay sau đó buổi vui được tiến hành .





















10 nhận xét:

  1. Mình thích nhất ảnh đầu cô đứng giữa !

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn Quang đã ghi lại được những khoảnh khắc đẹp của lễ hội xuân k10

    Trả lờiXóa
  3. Không đơn giản chỉ là hội xuân, kết nạp hội viên CLB. Thật có ý nghĩa!
    Xin chúc mừng các cặp đôi hạnh phúc!
    Chúc mừng Mai nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn các pac đã chia vui với cặp đôi hạnh phúc...Hùng bò vẫn nói vui là "31 năm giành độc lập tự do và vẫn sẽ giành độc lập tự do đến cả đời". Chẳng hiểu trời xui đất khiến thế nào mà đúng ngày 20/02 cách đây 31 năm, hai thằng thuộc "hội ngũ kê" cùng một lúc "chui vào rọ". Pac ThọK8MA chúc mừng mỗi Mai thôi, chứng tỏ thằng Hùng bò "bị lừa rùi".
    Nói vui vậy thôi, cám ơn các pac nhiều nhiều, năm mời chúc các pac cùng vui khỏe, hạnh phúc tràn trề...

    Trả lờiXóa
  5. Hùng bò: "Xin chúc mừng các cặp đôi hạnh phúc!" - Nguyên bản nhé.!
    Cặp Liệu Mai chắc chắn rồi còn cặp kia có một cô gái lại hai chàng, cầm míc choàng vai rất có thể là Hùng chúc Bình tàu thì sao?(!!!) - May V.Sinh ở xa nếu gần phải cảnh giác đấy.
    Trăm sự là không biết các nàng dâu vợ ai...

    Trả lờiXóa
  6. Thực ra, từ lâu V. Sinh đã công khai thích các em K10 rồi, nhất là 2 bạn kiêu hãnh "Hồng" và "Sơn", còn cô đứng giữa hôm nay là cha Sinh chưa nhìn thấy bao giờ, bữa nay nhìn thấy thì thích , thế thôi mà.
    Túm lại, tất cả các cô gái và cả các "bà gái" nữa có càng nhều đàn ông thích càng tốt đấy Thọ ạ.
    VLC mà...

    Trả lờiXóa
  7. Mình nhìn thấy từ ngày 13.02.20104 , người thiếu nữ tốt duyên xinh đẹp bê khánh bánh cho một chàng quân tử cúi rạp người ăn một cách ngon lành , chàng còn muốn ăn hết cả đĩa bánh !

    Trả lờiXóa
  8. K10 cho rằng Anh V. Sinh là người thật thà, nghĩ sao nói vậy, nói theo cách của mình, có khi " còm" cũng không vào đúng chủ đề nhưng cứ viết thoải mái. Cũng có bác nghĩ mà không nói được ra mới bực chứ nhỉ ?. cảm ơn a. quang đã đưa tin về K10. Xin bật mí với c. Thọ : bà xã bạn Hùng Bò ở ảnh đầu tiên cũng tên là Mai , trùng tên với Mai K10MC

    Trả lờiXóa
  9. Ozk, cám ơn pac V.Sinh đã phát hiện ra người thiếu nữ bê khay bánh cho chàng quân tử rạp người ăn ( dù không còn ở tuổi chàng và nàng) với người ở ảnh đầu là một.
    Và đúng là Đỗ Sơn có nói, Hùng bò mới phát hiện ra là mình nhầm, khi pac Thọ nói Mai là mình "bé cái nhầm".
    Và cách viết của pac V.Sinh, Hùng bò lại thích vì cứ nói thật, thích gì nói đấy, vô tư đi thì mới đúng tiêu chí VLC, không phải cân nhắc, ngẫm nghĩ trước sau mới nói cho nó mệt đầu.
    Một lần nữa xin cám ơn các pac đã chia sẻ.

    Trả lờiXóa
  10. Hay quá, thế là những bức hình của mình đưa lên đã tạo ra một diễn đàn nho nhỏ rồi. Còn nói về V. Sinh K8 thì quả thật, hắn hay nói thật y như mình, ha, ha... chỉ có điều hắn nói theo cách của hắn, đôi lúc không biết hắn nói gì, và thậm chí (nói nhỏ nhé) có một số chỗ mình phải cắt hoặc phải sửa đôi chút. Đã có lần hắn nhắn tin hoạnh họe mình sao lại cắt, sao lại sửa, vì không muốn nói dối mà lại không nên nói thật lúc này nên mình mặc kệ, đếch trả lời, rồi hắn cũng chịu, thấy chưa, Blog của chúng ta mang tinh thần VLC mà, đúng, sai có chết ai đâu, chỉ để vui, để cười thôi.
    Còn Đỗ Sơn ơi, vừa rồi trong lô ảnh của mình chẳng thấy bóng Sơn đâu (xin lỗi nhé) nhưng ông hói hát hay lại nhiều và đẹp. Quang gửi vào Facebook cho Sơn nhé.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]