Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

QUỐC THÁI - GIA HOÀ

Oánh K8Mb:
        Đầu  Xuân Giáp Ngọ, nhân nhắc lại  một bài học lịch sử xương máu về chiến tranh (tháng 2-1979) và thấy các bạn gợi lại thời đồng cam  giúp nhau vựợt khó dưới một mái trường để được nên người, nên bạn, nên gia đình hạnh phúc...; Nghĩ về ước vọng ngàn năm đất nước thanh bình, gia đình hoà thuận- TMO viết tặng chung mọi người cùng các bạn đồng môn Cơ Điện trong đó có vợ chồng 2 bạn Thái -Hoà K8MA-B một đôi câu đối:
               Thái  Bình   Muôn Thuở   Âu Vàng Vững
             Hoà Thuận  Trăm  Năm   Mái  Ấm   Bền !
         Mong nhận được góp ý thân tình của các bạn!
                                                                                  Thành Nam 20-2-2014

6 nhận xét:

  1. Hay quá, xin chúc cho đôi Thái Hòa mãi hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  2. Vợ chồng Thái Hòa chân thành cám ơn các bạn, các bạn đã giành cho vợ chồng mình tình cảm thật đáng trân trọng.
    Khi đọc bài viết của Sinh mình nhớ lại: Mình xuống phòng các bạn nữ K8 với mong muốn động viên Thọ vì phong trào của lớp nhưng Thọ không khiến, có ý định giúp Hòa vẽ hộp số nhưng có người khác giúp rồi. Mình thật vô duyên.....................

    Trả lờiXóa
  3. Sao tớ không nhớ chút nào về chuyện đó.
    Chân thành chúc hai bạn cùng khóa về những thành quả, hạnh phúc đã có. Thái vẫn là người của công việc không ai nghĩ xấu về bạn cả.
    Tớ thèm đi du llịch Sơn La mà không một ai khuấy động. Có thể đi theo tua nhưng thích đi với các bạn cùng khóa vì vui lắm, vthấy vui, vô tư...

    Trả lờiXóa
  4. Minh Oánh viết câu đối hay tuyệt vời !

    Trả lờiXóa
  5. Thọ ơi Thái sẽ nhắc với Hội trưởng Hồng và thư ký Quang về chuyến đi này

    Trả lờiXóa
  6. Nếu đi Son la thì đi vào tháng2- đi muộn núi lở ở lại sơn la lâu quá giá cơm lam tăng đột biến đấy!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]