Thứ Tư, 5 tháng 2, 2014

HÃY XÁ LỖI CHO TỚ!

                              HÃY XÁ LỖI CHO TỚ!

ThọK8MA
Ngày tớ mới vào lang thang trên các trang blog trường mình thật thích. Và rồi tớ đã liều viết đăng bài, đã quá 11h đêm vẫn gọi hết Quang rồi Thuận Hòa để đăng cho được. Thấy cũng không tệ nên đã lại viết nữa. Bị com nói này nọ có lúc thấy nản nhưng vì đam mê nên vẫn không bỏ được việc viết.
Có gì đó bất chợt đến rồi mình viết nên không chuyên về đề tài nào cả. Lại còn tranh luận nữa cũng là điều mình thích từ bé ( tranh luận chứ không phải nhiều chuyện )
Được đọc bài của mọi người thấy hay lắm và tò mò không biết họ là người thế nào?
Biến động lớn nhất là Quang có ý định đổi tên Blog không còn tên K8 nữa làm mình khó chịu và tự ái …lại tranh luận hệt một bà già dở hơi. Cũng may chỉ là mở rộng và cái tên K8 vẫn còn.
Tớ hy vọng mọi người tham gia viết bài và nhiệt tình làm phong phú trang blog cứ như tớ không thể sống được khi không có blog vậy.

Được tự do biểu đạt suy nghĩ của mình, được gặp gỡ trao đổi với mọi người trên trang blog, biết đến các bạn xa gần là điều vô cùng thích nhưng ngẫm lại cái đã để mất đi lớn quá và thực sự lúc này tớ có ý nghĩ giá tớ đừng có viết blog…

Tớ viết bài này là một lời xin lỗi với tất cả kể từ giờ phút này ThọK8MA sẽ không tham gia blog.

Không phải là chiêu trò gì mới mà là thật.

Khóa hoặc lớp có tổ chức gì hãy gọi điện thoại cho tớ theo số lưu trên danh bạ.
Tớ nợ V.Sinh túi quà K9 Tuân nhờ chuyển giúp nhưng qua tết rồi đã không đưa được. Bạn cho tớ địa chỉ tớ sẽ gửi cho bạn theo đường bưu điện.

     THÀNH THẬT XIN LỖI, CÁC BẠN HÃY XÁ TỘI CHO TỚ 
VIỆC KHÔNG THAM GIA BLOG

( Nếu ai đó còn chút tôn trọng xin đừng hỏi tớ tại sao...?)


Thành tâm chúc trang Blog K8 cùng các bạn Cơ Điện và các Blog Cơ Điện ngày càng phát triển, qui tụ nhiều bạn bè xa gần!

12 nhận xét:

  1. Quá buồn nếu là thật Vũ Thọ ơi

    Trả lờiXóa
  2. Đã lâu Sinh chưa đi QN , hôm tới mình đi QN thăm bà thân sinh của Thọ , không biết bà còn nhận được mình không , trên 20 năm rồi , nhớ bà nhiều quá . Người vùng biển sống chân tình và thật lắm .

    Trả lờiXóa
  3. Nếu bạn không viết nữa xin hãy cứ đọc. Đến lúc nào đó cảm xúc bật ra thì viết "còm" cũng được. Nhưng mất một cây bút như Thọ quả là một điều đáng tiếc! BBT K8 cần phải tự kiểm điểm xem để rút kinh nghiệm, đừng để thêm một trường hợp nào nữa nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn BBT K6 đã lưu ý, cứ như suy diễn của BBT K6 chắc BBT cũng phải rút lui thôi, không phải Quang K8MA đâu nhé, tuy hai mà một, tuy một mà hai, chắc nhiều người cho là như vậy, không, hoàn toàn không. Mình luôn là mình và mình luôn không phải là mình khi làm công việc chung. Điều này khó, nhưng xưa nay mình vẫn thế.
      Blog K8, và cả các trang Blog khác nữa, tất cả đều là sân chơi tự nguyện, thích thì vào, không thích thì thôi. Đơn giản lắm
      Còn quan hệ bạn bè, đừng quá phụ thuộc vào việc có vào Blog hay không?
      Nhân thể xin tiết lộ, cách đây ít phút, Thọ còn gọi điện cho Quang để nói chuyện vui vẻ, và để tôn trọng quyền cá nhân của Thọ, Quang cũng chẳng nói thêm về điều này. Với người khác cũng sẽ như thế, BBT không có quyền can thiệp vào quyền cá nhân của họ đâu.
      Một điều rất quan trọng nữa là, xin mọi người nhớ giùm, từ 15 tháng một dương lich trang Blog này không phải của hội K8 mà là của những người K8 cùng các bạn Cơ Điện, hai khái niệm này hoàn toàn khác nhau.

      Xóa
  4. Chuyện vui vẻ là nhờ Quang đăng ảnh sinh viên - kỷ vật quí mà tớ còn lại - nhưng chưa được chắc phải lúc khác.
    Còn nguyên nhân mãi mãi không ai có thể biết.
    BBT lúc nào cũng thiện chí chỉ là cá nhân thôi ạ.

    Trả lờiXóa
  5. Không thể trách ai,và không ai có lỗi .không phải kiểm điểm ai nhưng ai cũng phải ruta kinh nghiệm vì có thể mình có lời nào sơ xẩy chăng.nhưng hãy lấy vui là chính và tạo niềm vui cho nhau nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Tôi không nén được tiếng thở dài, mình cặm cụi đi khắp nơi chào mời anh em vào blog cho vui cuộc đời, cứ một người MỚI vào blog là lòng vui vui.
    Nay sao một người bạn gạo cội, tâm huyết thẳng thắn, viết nhiều bài đặc sắc, có cá tính mạnh mẽ ấy lại bỏ ta đi ! lại bỏ ta đi ! lại bỏ ta đi !
    Tôi không thể tin như vậy được. Thọ ơi !

    Trả lờiXóa
  7. Anh Tuân vịt nói đúng lắm, thật là một dấu lặng... buồn cho blog K8 nhân dịp xuân mới Giáp Ngọ, chị Thọ ạ. Đã là sân chơi chung thì người chơi phải thật sự vui vẻ với nhau và tôn trọng nhau, gìn giữ và phát triển như tiêu chí mà anh Tuân vịt đã kêu gọi cho cộng đồng cơ điện. Chợt nghe thoang thoảng lời hát: "Thế là...chị ơi?" sao mà buồn đến vậy?

    Trả lờiXóa
  8. Một người bạnlúc 11:24 7 tháng 2, 2014

    Tôi vô tình ghé vào blog của các bạn chưa lâu nhưng cũng thấy nhiều điều thú vị. Bạn Thọ K8MA này chưa hẳn là người mạnh mẽ vì người như vậy không dễ từ bỏ đam mê chỉ vì sự mất mát lớn kia. Bạn ấy cũng chưa chín chắn khi tuyên bố không tham gia…Nhưng đọc những bài bạn viết và những điều bạn tâm sự thấy trong bạn có tình yêu sâu sắc với Cơ Điện và sự chân thành khó phủ nhận. Bạn ấy có thể im lặng một thời gian dài khi nỗi đau mất mát kia vẫn chưa nguôi ngoai nhưng tôi tin một năm nào đó bạn ấy sẽ trở lại có thể dưới một cái tên khác, có thể bạn ấy chỉ com và những lời com tách ra cũng vẫn là một bài viết.
    Có những người bạn chân tình chẳng dễ ai từ bỏ.
    Sự thông minh của T.V, Chân…thật để đâu sao không nghĩ cho kỹ hơn?(!)

    Trả lờiXóa
  9. Chị Thọ ơi, khi cần người CĐ cũng phải có cái đầu lạnh một chút mà. Mình cứ đọc các bài, thấy thích, bài nào hay thì " còm " vào cho vui, không thì lướt qua thoảng như một áng mây trôi, giã từ chi vội Chị ơi

    Trả lờiXóa
  10. Các bạn yên tâm đi, mình nhớ không nhầm thì đây là lần thứ BA thọ tuyên bố từ giã, nhưng sau đó lại viết khỏe hơn. Chắc chắn chúng ta lại vẫn được đọc những bài sắc sảo của Thọ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn "Mot nguoi CĐ" ơi, xin lỗi mình đã định xóa cái còm này, nhưng sợ bạn phản đối.
      Chỉ mong sao mọi người thông cảm đó cũng là một ý kiến đóng góp tốt thôi.

      Xóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]