Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

ĐÁ BÓNG GIỎI



 Sinh K8Mb
 Ông già nhà mình còn đá giỏi hơn mình, ông đá liền tù tì 5 thằng con trai, bác cả sinh năm 54, còn Thắng -1955, dưới còn 3 thằng nữa  .
 Em nói với anh Y (k3 ), A.Bằng, A.Hạnh (k4-8), A.Cường (k6-13 ), A.Thiệu (k6), A.Tỵ (k7-11), Sinh, Lâm (k9):  “ Eng  à.. ằng  ..á . . óng . .ỏi . .ất . .a 8 “ – ( Em là thằng đá bóng giỏi nhất k8 ). Cha Thắng (Dương Quốc Thắng) phát tướng kiểu gì hay bệnh tật làm sao mà hắn nói khó nghe quá. Dù sao hôm nay hắn tự hào, tự hào thằng con trai lớn đã sinh cho hắn 2 thằng cháu đích tôn, con gái út hôm nay lấy chồng.

Đội hình Cơ Điện trong Lễ Vu Quy


Đố biết những ai trong ảnh?

  Vợ chồng hắn hôm nay vui lắm, nhất là cô vợ, vợ hắn hôm nay tươi thật, tươi roi rói. Chả bù hôm sinh con gái út, con bé nặng có kí hai  (1993), vợ hắn chê hắn, mang tiếng đá giỏi, thế má đá trượt, đá chưa sâu, nên con bé mới nhẹ cân, phải sống trong lồng, thương con vợ hắn buồn rười rượi . . .
Rút kinh nghiệm, hắn truyền cho thằng con trai lớn, đã đá phải đá trúng đích, đá thủng, đá sâu. Đúng là cha truyền con nối, con hắn nghe lời bố, đẻ cho hắn 2 thằng cháu trai kháu khỉnh.
 Tôi thấy thế cứ buồn, mình không biết  ĐÁ BÓNG GIỎI .

                                                                                                                        HP 12.01.2014

5 nhận xét:

  1. Nhưng nhà ngươi cũng đã cung cấp cho " Thế giới bóng" mấy "thủ thành" rồi còn gì! Vấn đề là "Thủ môn" - do vợ- chồng ngươi (Phần chắc ưu tiên viết trước(!) ) sáng tạo ra bây gờ đành trông vào cửa: mấy đội "ngoài" ( Nội của người ta chứ lị !) sử dụng và tiếp giáo thế nào nữa thôi! Cười suốt thế này chắc là không phải làm nhà nhiều , bắt được con mối nào bỏ vào hũ tất còn gì !?

    Trả lờiXóa
  2. Hình đám cưới con D.Q.Thắng K8M- Hải dương.
    Đội hình này Tuân Vịt nhận ra gần sạch, ngay cả người đứng cạnh Sinh là ai còn biết nhé, anh đó chính tông K12IB đấy mặc dù tuổi cao hơn cả K6.
    Lúc ở trường bác ấy hay chia thuốc lá cho nên nhớ lắm, mà dạo này bác uống rượu thành thần.
    Bác ấy bảo đi bộ đội đ. chết là lãi rồi!

    Trả lờiXóa
  3. Sinh ơi, mọi người đang hỏi, đám cưới con nhà ai, sao không nói rõ, sao không thông báo, sao không thấy mời... sao không...?

    Trả lờiXóa
  4. Mình viết như vậy , BBT chưa rõ con ai lấy chồng ? Đó là con gái DQThắng - cựu cầu thủ đội bóng k8 , còn DQT mời ai mình không rõ .

    Trả lờiXóa
  5. Dù có mời được mọi người hay không Tôi vẫn cứ chúc mừng vợ chồng Thắng cái đã và chúc mừng những Bạn đã có mặt trong ngày vui này .Các Bạn đại diện cho Cơ Điện và giới Cầu thủ nghiệp dư Cơ Điện.Hãy có thêm nhiều cầu thủ và nhiều thủ môn cho cân bằng nhứ.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]