Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

TÁO BLOG K8 SẼ MẶC ÁO VÀNG LÊN CHẦU TRỜI


Oánh K8MB
 Đã gần 1 tháng" gãi vào chỗ ngứa và tiếp nhận "của quí"  Cơ Điện tứ phương gửi về xung quanh việc trưng cầu đổi tên Blog K8 với ý tưởng cách tân mở rộng để duy trì và phát triển đứa con tinh thần này thành sân chơi đông  vui hơn cho những người đang thích trang Blog ko chỉ riêng của nòng cốt K8 nữa.


Cho dù xa, gần, già, trẻ hễ là dân Cơ Điện chúng tôi đều bắt chặt tay nhau mỗi khi gặp gở
Hình ảnh trên là cái bắt tay giữa Mr. Thọ (mom) và một bạn K mười mấy , tôi không nhớ, tại Cao Bằng, trong lúc chúng tôi đi tìm quán ăn trưa.



- Cứ như mõ Quang thông báo sơ bộ chiều ngày 7-1 nhưng cũng là chính thức cuối chiều qua TMO thấy với cái tên phát triển lên từ gốc K8 như thế đã mặc nhiên khẳng định sự tồn tại đáng trân trọng của nền cốt k8, đồng thời xác nhận sự đóng góp thiết tình của anh em các khóa lân giao hơn 1 năm qua vào sân chơi này. Bây giờ ta động viên người K8 tăng cường chăm sóc lớn lên, hô hào anh em xung quanh  hội về xây dựng sân chơi cho đông vui  hơn thì hay biết mấy! Cái được là chia khó nhân vui; Mất ư? chẳng có mất gì- có chăng là chút thời giờ  lo toan cho sự trở mình này!
  Giữa tháng tết đổi tên. Vậy là 23 tháng Chạp này Chú Táo Blog ta sẽ cưỡi ngựa vàng (Đa số K8 Tuổi Ngo.-1954) diện áo mới xênh xang, đa sắc đẹp đẽ hơn phi Thiên đấy nhé !

2 nhận xét:

  1. Hoan hô , lão Tướng Trần Minh Oánh dẫn đầu . Giao thừa năm Giáp ngọ , đền Trần đông gấp bội .

    Trả lờiXóa
  2. Cái ông K mười mấy ở trong ảnh là Ban K10 đang gặp Tho mom để dẫn đoàn K6 đi tìm nhà nghỉ tại Tp. Cao Bằng.... BBT ơi!!!
    Và đề nghị BBT chọn cho mình một cái avata... phải oaioai như Thọ mom chứ!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]