Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

MÙA ĐÔNG TRONG NỖI NHỚ

Quang K8MA
Chiều nay hoa tím tràn lối nhỏ
Để nỗi nhớ về theo gió đông
Nhớ người em ấy, ngày xưa ấy
Hoa tím cài đầu, đáy lưng ong




Chiều nao gió nhẹ, sương giăng nhẹ
Tôi thấy hình tôi trong mắt trong
Gió ơi gió cứ bay khe khẽ
Cho tóc ai bay, má ửng hồng.

Mong một ngày kia, một ngày kia
Ta lại sánh vai trong nắng sớm
Dạo đôi gót nhỏ trên đường nhỏ
Có chú bướm  bay bên nhành hồng

Chiều nay tôi sống trong kỉ niệm
Nhớ thủa sinh viên, thủa được yêu
Nhớ trường nhớ bạn nhớ rất nhiều
Trăm năm đầu bạc tôi vẫn nhớ.
                  Hà Nội 18/1/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]