Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

CHĂM LO CỦA QUÍ !

   
  Oánh K8MB

      Của quí K8- làng Cơ Điện bị ngứa(!)
      Của đáng tội: ngứa thì ít nhưng những kẻ yêu nó quá sột soạt mạnh  làm khối anh-ả nặng tình vì cái đang bỏ túi toáng lên. Nhưng  "giai điệu toáng" thì thật đáng yêu! Đến hôm nay thì nhất tâm một ý cả:- chẳng qua  cũng đều vì chung một gốc "Tình Cơ Điện" mà! Của quí vẫn được tôn vinh và ko đổi màu-  cách đặt vấn đề  và mục tiêu trong xây dựng phát triển cởi mở, dân chủ hơn- anh em bầu bạn đến nhà là thành người nhà luôn cho tự nhiên thật sự.
     Các bạn xem: Không chỉ 2 hôm nay đâu. Tớ thấy từ hôm  "gãi" vào chỗ ngứa dến giờ  "của quí" ấm dần, to bổng lên còn gì. Té ra cái gì cũng rứa thôi: Đến như :  mít cũng phải chạm cành, chanh cần phải chạm rễ"- ko đụng vào là nó ứ cho quả đâu ! vỏ cây xoan ngứa ngáy nứt vỡ là biểu hiện  nó đang cựa mình thay áo rộng hơn đấy thôi!

Nâng niu

    Bây giờ tớ chỉ mong mỗi chúng ta- biết trân trọng từng tí của quí của chung và cũng rất quan trọng là của nhau nữa cơ. Động viên nhau thì được rồi; Có thể góp ý cho nhau về cái gì theo mình là chưa được- thiếu gì hình thức phù hợp- quyết không nên phủ nhận nhau.. Tớ thấy đôi khi chỉ vì một lời Còm bột phát dùng từ quá mạnh mẽ chủ quan mà làm mất một mảng sân chơi, thậm chí làm dừng mấy cây bút tâm huyết - tiếc lắm! Đừng quá chủ quan nóng vội khi nhận định về cái mà mình cho là lỗi của bạn bè!
Chỉ có thế mới là bạn. Tớ định viết  cái ý nhỏ này lâu rồi mà nay mới có dịp tiện nhất: bọn mình cảm ơn cái từ "của quí" mà TV phát kiến đưa vào tự điển Cơ Điện  để sử dụng trên Blog này vì nó gọn, vui-hay ! Cảm ơn TV!
    chúng ta cùng chăm lo cho của quí làng C-Đ để "hái -gặt"  chứ!
                                                                                                          NĐ-  16-1-2014

4 nhận xét:

  1. Ng .Thế Thịnh K27lúc 17:54 16 tháng 1, 2014

    Các bác cứ cho chúng em từ từ học tập. Thế nào cũng viết một tí.

    Trả lờiXóa
  2. Ba bốn mươi năm biết bao nhiêu chuyện, gói gém thế nào đây khi sắp về ga cuối.
    Mong bạn bè chia sẻ ít niềm vui. Đọc, viết blog cũng thấy lớn lên một chút.
    Thấy vui vui khoai khoái vì ngồi nhà mà biết chuyện đâu đâu của đồng bọn xa xăm.

    Trả lờiXóa
  3. Chào các bạn trẻ ở các khóa "số lớn", các bạn đừng ngại tuổi tác, chúng ta đều là cựu sinh viên Cơ Điện, chúng tôi viết bài cho chúng tôi và cho cả các bạn nghe, các bạn cũng vậy, các bạn viết bài, trước tiên là cho lứa tuổi các bạn nghe, sau mới là cho chúng tôi nghe. Khoảng cách thế hệ, đôi lúc cũng là một trở ngại. Nhưng trong quan hệ đồng môn, quan hệ của "anh em một mái nhà" thì trở ngại là không đáng kể, nếu không muốn nói là không có. Mạnh dạn lên hãy "viết cho bạn tôi nghe" thế nhé. Chúc thành công!

    Trả lờiXóa
  4. Chúng tớ nhớ quá khứ- nhưng chỉ biet nhiều về quá khứ của lứa mình . Không cưa sừng đi nhưng rất thèm cái mới trẻ của những lứa trẻ hơn cho mình được chậm già .- ích kỷ một tý, nhưng đừng trách chúng tớ nhé vì một ngày kia các bạn cũng sẽ có cảm giác đó mà!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]