Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

ĐÔI ĐIỀU SUY NGHĨ VỀ MỘT LỜI COMMENT

                ĐÔI ĐIỀU SUY NGHĨ VỀ MỘT LỜI COMMENT

ThọK8MA
Mình cũng là độc giả của blog, thích thú với những ý kiến hay và trân trọng các bài viết.
Trong bài HẾT LỬA HAY HẾT MỰC của T.V, thâm ý của T.V đã được phân tích nhưng có một lời comment: "Nhưng chúng em có viết thì chỉ thích viết và nghe những vấp váp các bác đã trải qua, những điều trăn trở của các bác, hoặc những vất vả đến thành công phải trả giá như thế nào, còn noi gương mà theo, mà cố.
Còn hoài niệm tình cảm thì nghe mãi cũng nhạt không hứng thú"

Một lời comment nếu bỏ câu cuối sẽ không có vấn đề gì vì độc giả đã nói rõ ý của mình. Do vì thêm câu cuối nên tôi có nhìn nhận khác về độc giả:
Sắc xuân
- Phải chăng đây là ý xây dựng về tiêu chí blog mới của DỞ DỞ ƯƠNG ƯƠNG không dám lộ mặt và bác hòa k8a nào đó? Song ca hay là một?
Na ná ý CĐ nói mình viết khen theo cảm tính. Chê mình viết thế nào cũng được, cứ thoải mái nhưng nhận xét kiểu đó gây khó chịu, có lẽ là bản chất của kẻ giấu mặt. 
- Tếu táo, giải trí, vui chơi? Cá nhân không phản đối tuy không phải sở trường của mình.

Mình nêu rõ quan điểm, không phải để cãi nhau. Những người tham gia viết  blog phản ánh muôn mặt của cuộc sống. Các bài như các món ăn đa dạng. Comment gì thì cũng nên xây dựng hoặc có chê phải đứng tên cho đàng hoàng.


Đọc các bài viết của mọi người về quá khứ làm mình hiểu hơn về lịch sử và trân trọng tình cảm con người: đồng đội, bạn bè, cha mẹ, anh em...

Là độc giả của blog mình đề nghị độc giả hãy là chính nhân quân tử khi viết comment, hãy xây dựng để blog thực sự là nơi trò chuyện vui vẻ của những người bạn, đồng nghiệp đừng lồng ý cá nhân làm sạn sân chơi này.

(Mình khẳng định đây không phải là lời comment của các bạn trẻ vì họ thích thì tham gia, không thích thì không có ý kiến, không nhiều chuyện và chê bai kiểu đàn bà. Một điều lạ blog các khóa  khác không có hiện tượng này, họ trêu nhau rõ danh tính. Xảy ra ở blog K8 CÙNG CÁC BẠN CƠ ĐIỆN là điều không hay.
Cuối năm Quí Tỵ nhắc nhở nhau với mong muốn đừng nên tiếp diễn vào năm mới Giáp Ngọ)





3 nhận xét:

  1. Hoan nghênh lời "tỏ tình" kiểu rất đàn ông của một bạn nữ K8 !

    Trả lờiXóa
  2. OKie pac Hòa
    Cha ông ta có câu: "Trẻ hướng về tương lại, già hướng về quá khứ".
    Chúng ta cũng không còn trẻ, nhưng chưa hẳn đã già, những quá khứ dù hay dù dở, khi ôn lại đều là động lực giúp chúng ta tiếp tục sống vui, sống khỏe.
    Có thể ai đó coi là nhàm chán vì họ không thực sự tôn trọng quá khứ, không dám nhìn vào sự thật trong quá khứ..., kệ họ đi pac, họ không thích nhắc đến quá khứ, thì ta mời họ vẽ lên viễn cảnh của tương lại, đời còn dài, ta vẫn cứ vui là được .
    Mọi việc dần dần sẽ đi theo quy luật của nó, Blog K8 vẫn có những cái hay riêng, những hạt sạn là không tránh khỏi, và dần dần sẽ bị loại bỏ thôi pac ạ.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]