Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

NGẮM EM KHÔNG


 Sinh K8MB
 Không phải ai cũng dám xây nhà, sửa nhà. Xây nhà, sửa nhà một việc làm đòi hỏi phải có tinh thần cao, có ý chí, có nghị lực, có sức khỏe . .và có tiền.
 Xây nhà, sửa nhà cũng hay, làm nhà để mình ở, mình thích theo ý mình. Nhưng cũng vất vả phải đi mua nhiều thứ: gạch, xi măng, cát, ống nước, dây điện, .. gần 100 loại vật tư cho công trình.

Anh ơi, có ngắm em không?
Ngắm thôi nhe, chớ có động lòng thương yêu.


  Giám sát, trông coi, ngắm ngía công  trình dần hình thành nhiều ngày cũng thấm mệt. Mệt quá nhiều khi nói bừa. Hôm nay ra nhìn em một tý, mua gì thì cứ mua, nhìn em làm gì, em xấu như ma, ai mà thèm nhìn em. Cho anh mua cái vòi, cái vòi phun nước của anh hỏng, phải mua của em về thay thế. Anh thích vòi gì, em có đủ loại . . Cứ như vậy, hôm tôi mua cái vòi, hôm tôi mua cái ổ cắm, hôm tôi đến NGẮM EM.
 Thế hôm nay lại đến mua gì đây, đến nhìn em tý cho đỡ mệt, được nhìn em tỉnh cả người. Em đẹp nhất khu phố này, em khổ thì có, vừa hết 12, bố mẹ đã bắt lấy chồng, không cho đi làm, không cho đi chơi, thằng già này nó đến ngắm em, thích em, bố mẹ em gả ngay, bây giờ suốt ngày đứng bán hàng em chán lắm.
 Có khi em chán thật, em đi ăn ốc sào, ốc gẩy . . Tôi đi bộ quanh hồ chiều tối, trên đường về, có tiếng gọi nhỏ, anh ngồi ăn ốc với em, anh có thích NGẮM EM KHÔNG .

 HP 13.01.2014
  


3 nhận xét:

  1. Sắp 60 rồi mà V S vẫn còn đào hoa gớm.

    Trả lờiXóa
  2. Thực ra, ngắm và ngợi ca các cô gái đáng yêu phải là nghĩa vụ của cánh mày râu, bởi lẽ chúa sinh ra họ là để làm đẹp và nâng lên thành nghệ thuật cho cuộc sống.
    Tôi ca ngợi phụ nữ
    Những người mẹ hiền từ
    Cả thế giới nương nhờ
    Dưới hai bầu vú sữa
    Trời không ánh nắng hoa nào nở
    Dạ vắng yêu đương, cảnh những sầu
    [img]https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/1502892_10201066771382537_2077252892_o.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  3. Vậy là VS lại có cái sướng mắt, sướng tai; Ma mới biết hắn còn sướng gì gì nữa..!?

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]