Thứ Năm, 30 tháng 1, 2014

EM TẶNG CẢ NGƯỜI CHO ANH

      V. Sinh K8MB

  EM TẶNG CẢ NGƯỜI CHO ANH, hay em tặng mùa xuân cho anh, ôi mình vui, vui quá, gần 3 tiếng đồ hồ rồi trong người nâng nâng khó tả, người con gái xinh đẹp độ 30 tuổi làm mình trẻ lại như ngày xưa.
  Đã gần mười năm nay, mình hay đi chợ Lũng mua hoa về cắm trong nhà, chơi trong dịp tết. Yêu vợ, thương vợ, mua một vài lần thành quen. Hoa cúc vàng cúc tím, trầu cau bày trên bàn thờ tổ tiên ông bà. Hoa Lay ơn, hoa ly cắm nơi phòng khách.
 Bác mua nhiều thứ thế, bác mua hoa Dơn của em đi, hoa nhà em trồng đặc biệt lắm. Bác nhìn xunh quanh xem có hoa Dơn nào như hoa của em không. Chợ Lũng bán hoa ở nhiều nơi đem về, dơn Đà Lạt vận chuyển trong buồng lạnh buốt, thương dơn nhiều bác nhỉ.
Chợ hoa xuân


  Thế bao nhiêu tiền một chục, em bán đúng ba trăm ngàn đồng một chục. Dơn xung quanh chỉ có gần một trăm thôi. Dơn của em Dơn xịn, Dơn Pháp, bác ngắm mà xem, bông tròn thon mập to dài đều, ngọn thẳng tắp, lá mượt dầy, mầu còn quyến rũ mẩu đỏ lạ chưa. Dơn của em đẹp thật đấy, xung quanh rợp chợ Dơn nhưng không có Dơn nào đẹp bằng Dơn của em.
  Bác mua một chục nhé, chỉ còn hai chục Dơn, một chục của hai cô người đẹp kia rồi, ừ bác lấy nốt chục này. Có đúng Dơn em trồng không? em tên Nhàn con ông Rạng, em dám cuộc với anh, nếu sai EM TẶNG CẢ NGƯỜI CHO ANH .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]