Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

HOAN HÔ BLOG SẮP ĐỔI TÊN HE.HE.HE...


Đầu năm mới chọc quê Hòa PV chút chút à. Mà có đổi thì ai lại đổi vào cái thời khắc này chứ.
Còn việc đi Sơn La để BLL hội K8 quyết định, bọn mình sẽ bàn bạc, mưa lũ là từ tháng 5. À một tý nữa có một bài viết của "Dũng còng" K8MA đấy.
Quang vẫn phải nhắc lại cái chuyện cách tân Blog. mục đích là mở rộng và chia sẻ trách nhiệm của BBT cũng như mở rộng mái nhà chung.

Thăng Long Hà Nội 1000 năm bao lần đổi tên, hy vọng trang Blog này cũng theo kịp vậy ha. ha. ha...



Quang dự định lấy tên đăng nhập mới cũng như đó là tư tưởng mới cho Blog là: "K8 CÙNG BẠN BÈ CƠ ĐIỆN" như vậy là đã mở rộng nhưng K8 là nòng cốt. sau này có thay đổi tiếp tùy thuộc sự phát triển khách quan của Blog và của thời cuộc
Về BBT mình xin giới thiệu: Mr. Quang, Ms. Thọ, Mr. PV Hòa (K8MA), Mr. Thọ "mom", Mr. Tiến lý trưởng, Mr. Sinh, Mr. Oánh (K8MB), Tuân K9 và từ Tuân K9 xin gới thiệu thêm một số ngoài K8 nữa. Có thể sẽ có người cho là BBT như thế sợ quá nhiều, nhưng xin thưa, BBT K6 hiện nay là gần 20 người mà vẫn trong tình trạng thiếu bài viết. Đề nghị mọi ngời phát hiện thêm và giới thiệu.
Còn tính năng kỹ thuật của trang Blog cũng sẽ phải được nâng cấp, việc này phải làm sau một tý và phải nhờ đến chuyên gia cao cấp chuyên nghiệp mới làm được.
Việc kiện toàn này sẽ diễn ra trong nửa đầu tháng 1 nhé.

7 nhận xét:

  1. Đề nghị bổ sung BBT : Thuận Hòa, A.Dũng còng (bây giờ không còng). Tiếc là các bạn Phùng Phong, Trác Cường, Đàm ...chưa viết bài, họ có năng khiếu và phong phú chuyện Cơ Điện để viết hơn tớ.

    Trả lờiXóa
  2. Đổi tít như vậy vẫn giỡ được gốc mà lại có tích quảng giao hơm ,mời gọi bạn ffoong vui hơn.chỉ tiếc là số tác giả còn hơi ít thôi .mong rằng năm mới sẽ có thêm nhiều tác giả chăm chỉ hơn.

    Trả lờiXóa
  3. Cái tên "hình rẻ quạt" như vậy vừa giữ được Gốc của Cây, Thuyền còn Bến ...- vừa tự trọng, kế thừa nhừng gì đang được lại khiêm tốn mà vẫn hướng rộng xa hơn : tha hồ mà xa khơi, mà tụ hội anh em bầu bạn !
    -HY vọng rằng: RẮN BÒ ĐI, NGỰA PHI NƯỚC ĐẠI !- Tưong lai của sân chơi nằm trong mỗi chúng ta !

    Trả lờiXóa
  4. Khi thông báo đổi tên blog tớ đã nghĩ ngay là ý tưởng của ai đó rồi...

    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn Tuấn Dũng K8Alúc 16:17 2 tháng 1, 2014

    OK! Miễn là giữ lại cái gốc K8 là được.

    Trả lờiXóa
  6. Tuân Vịt Đây.lúc 18:04 2 tháng 1, 2014

    Rất cám ơn BBT K8, các bạn K8 tin tưởng tiến cử vào BBT nhưng cho Tuân Vịt xin từ chối vinh dự này. Cứ cho TV như cũ (nghĩa là như người K8 mà), vì lý do rất chính đáng là mắt mũi mình hay dở chứng lắm. Có khi viết một trang là mất cả ngày đấy. Cứ vài dòng là thấy mắt xon xót loa lóa phải nghỉ. Nhiều bài là phải nhờ con gái hoặc vợ gõ dùm nên hay bị vòi quà, tốn quá! Còn giới thiệu các em thì đương nhiên rồi. Học cách gõ telex cho nhanh mà chưa được, vợ con cứ chê hoài à. Vậy nhé. Tuân chơi hết mình mà!

    Trả lờiXóa
  7. Nhiệt liệt chào mừng Blog đã cải tiến. Cám ơn Mõ Quang và các cộng sự. Các bạn thấy chưa Tuân Vịt tiên đoán không sai mà- năm 2014 Blog K8 sôi động như " thác lũ tràn về". Cứ thế mà chơi, còn nhiều chuyện tuyệt lắm sắp thò ra cho mà coi!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]