Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

EM CÓ SƯỚNG KHÔNG?!



V. Sinh K8MA
 Anh ơi, EM SƯỚNG lắm, như thế nào em bảo sướng lắm, em sướng thật mà, hôm qua chồng em mua cho em chiếc ô tô moning để em đi làm tránh mưa tránh nắng.
Nỗi sung sướng cùng cái ôtô


 Anh nói cho em biết, chồng em thương em thì có , chưa chắc chồng em đã làm cho em sướng đâu. Thế, anh bảo như thế nào là sướng , em về mà hỏi chồng em, thế thì em nói chuyện với anh làm gì.
 Thời gian cứ trôi qua , hàng ngày em đi làm bằng ô tô mà chồng mua cho , em ăn mặc diện, nước hoa thơm nức, mùa hè em mặc váy ngắn rất quyến rũ . . . Có hôm em gọi, anh ơi sao dạo này anh không đi ăn sáng,  cứ ngóng anh ăn sáng cùng chẳng thấy. Anh không ăn sáng ở quán đã lâu rồi, chỉ ăn sáng ở nhà cùng vợ thôi, thế thì vợ anh sướng thật rồi.  Chồng em chẳng bao giờ ăn sáng cùng với em,  chồng em đã làm cho em sướng, cần gì ăn sáng cùng. Anh này, em định hỏi chồng em, nhưng em sợ, vợ chồng với nhau sao mà sợ.
 Hôm nay em nói thật với anh, em chưa được sướng đâu, trông em thế này, nhiều đứa bạn  bảo em sướng, nhưng  thú thật với anh em chưa sướng đâu.
 Em nói thật, em nói thật,  em chưa sướng đâu.


1 nhận xét:

  1. Truyện rất hay! Nếu được chọn mình muốn là bà vợ được ăn sáng cùng chồng, thà cười sau xe máy còn hơn khóc trong Camry.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]