Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

HAI NGƯỜI ĐÀN ÔNG


 Sinh K8MB

Anh không đi đâu, anh nên đi,  nó làm giám đốc vệ sĩ, em mời bốn đôi gia đình bạn thân, biết đâu công ty mình sau này phải nhờ đến nó.

Có phải đàn ông là như thế này?

Hôm nay công ty em tròn 2 tuổi, xin nâng cốc chúc sức khỏe các anh các chị, nào, hai ba, dô,  cốc rượu mạnh 45 độ đã được em làm một hơi rất gọn .

 ...
 Giới thiệu với các anh  chị , bên tay phải là chồng em, bên tay trái phó gám đốc công ty em. Anh CHỒNG THẬT đứng lên, cao to, đẹp trai, GĐ một trung tâm lớn của TP, anh BỒ THẬT cũng đứng lên, hắn nhanh nhẹn, liến thoắng, em là vệ sĩ cho sếp kiêm lái xe.  Tiệc tùng vui vẻ, không khí rộn ràng . . .chia tay lưu luyến .
 Hôm sau được biết đã 2 năm anh CHỒNG THẬT ở một nhà, còn em, em ở với thằng BỒ THẬT, lái xe kiêm vệ sĩ.

                                                                                                                                  HP 7.1.2014


7 nhận xét:

  1. Nên bỏ ảnh minh họa phản cảm này đi, bác mõ Quang ạ!

    Trả lờiXóa
  2. Mau xóa ảnh này đi!

    Trả lờiXóa
  3. Tôi không nghĩ đây là phản cảm vì nó được lấy từ tạp chí ra và nó cũng giống như những ảnh hài hước khác thôi, còn nội dung bài viết các bạn có thấy nó vạch ra cái điều tồi tệ đến phát nôn phát mửa đang tồn tại trong cuộc sống không và chúng ta vẫn phải chấp nhận đấy chứ, còn hơn cả phản cảm. Tuy nhiên nếu TG Sinh K8MB không muốn đưa ảnh này vào bài viết của Sinh thì mình sẽ gỡ ra và đưa nó vào chỗ khác.

    Trả lờiXóa
  4. Tư liệu V.Sinh viết có thực tế :99% . BT đưa minh họa ảnh vào , đã tăng sức sống bài viết lên 200% .

    Trả lờiXóa
  5. Hùng đầu bạclúc 21:59 9 tháng 1, 2014

    Ảnh này là ảnh chụp của FPT trong buổi giao lưu ở trường, đã bị dư luận lên án.
    Nhưng minh hoạ cho bài này đúng như pac V.Sinh nói, tăng 200%, nên để

    Trả lờiXóa
  6. Hùng nói quá đúng, cách đây 3 năm sinh viên trường ĐH FPT đã diễn một tiểu phẩm hài trong đó có cảnh này, và nó đã làm xôn xao báo mạng. tuy nhiên nó vẫn cứ lưu hành và chẳng có bất cứ một phán xét hay một ngợi ca chính thức nào.
    Và Quang đưa vào minh họa cho bài viết của Sinh cũng đúng như ý Hùng nói luôn, bởi lẽ sự việc mà Sinh viết lên là có thật và đang hiện hữu ngày càng nhiều trong xã hội ta. Đây là một BI HÀI của cuộc đời mà mỗi người chúng ta dù không muốn vẫn phải chấp nhận nó.
    Cũng nên nói thêm một tý, khi xem những hình phụ nữ đẹp, các đấng mày râu không thấy "phản cảm" mà khi một chút đàn ông thì lại thấy "phản cảm" quả thật khó hiểu...

    Trả lờiXóa
  7. Đưa ảnh đàn ông khoe bắp, khoe ngực; đàn bà cũng khoe ngực khoe mông mà nghệ thuật...như thỉnh thoảng ta trình.. thì "chiêm" và "ngưỡng". Tớ thấy đến công diễn hợp thức như sàn diễn hoa hậu người ta cũng chỉ đọc 3 số đo vòng- chứ không đè ra đo trên sân khấu , các cuộc thi ở "Làng Mách" người ta cũng không trình những mảng tối gớm ghiếc nọ - thừa nhận rằng ảnh này có gây sự chú ý nhưng e rằng sẽ bị hiểu như mấy em ca sĩ giả ké đứt chun vậy trong khi mục đích của BTV không hẳn như vậy!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]